เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอ๊ย โอยยยย ช่วงนี้ดูสภาพอากาศจะไม่ค่อยเป็นใจเลยเนอะ บางวันก็ฝนตกห่าใหญ่ บางวันก็แดดเผาเร่าร้อน แต่งตัวทีนี่เรียกว่าต้องเดาใจ ออกมาท้าฝนฟ้าเลยทีเดียว แต่ดีนะที่ “เจ๊bombร้อยแรงม้า”  ที่มีชายคอยรับส่งเลยไม่เป็นอุปสรรคเท่าไหร่ เจ๊เลยสบายเลย อิอิ งี้ล่ะปลายทางคือที่เดียวกันเลยไปได้ไกล เฉกเช่น พระนางคู่นี้ อุ๊ยยยยย ว่าแล้วก็เกริ่นเข้าเรื่องซะเลยแล้วกันเนอะ หุหุ
      แหมมมม ก็แรกเริ่มเดิมทีคู่นี้เขาก็หนิดหนมก็พอประมาณอยู่ละ แล้วยิ่งพอได้เล่นละครด้วยกันแล้วล่ะก็ชิดกว่าชมไปกันใหญ่! คืองี้ถ้าสนิทตามประสาเพื่อนร่วมงานแบบพี่น้องมันก็ไม่เท่าไหร่อ่ะเนอะ แต่ประเด็นมันอยู่ที่ชะนีน่ะมีแฟนอยู่แล้วนี่ซิ๊ แต่ก็ใช่ว่านางจะแคร์จ้า เพราะพอวันไหนชายไม่มาเฝ้าปุ๊บ   นางก็สวมบทรักเล่นชู้กับชายอีกคนทันที ส่วนอิตาพระเอกนี่ก็เนี๊ยนเนียนทำเป็นตีซี้กับแฟนชะนี อาสารับส่งเต็มเหนี่ยวเพราะมาลงรู    เอ๊ยยย เข้ากองที่เดียวกัน งานนี้ก็โอ้ละพ่อเลยจ้า ได้เข้าตามตรอกออกตามประตูแบบไม่มี ใครสงสัย ส่วนอิตาบื้อก็หารู้ไม่ว่านางเอกคนสวยของตัวเองกำลังเล่นชู้กับพระเอกในกองอยู่ คืองี้แอบไปกินกันที่คอนโดหลายครั้งต่อหลายครั้งก็ไม่เท่าไหร่ แต่แบบแอบลักๆ ลอบๆ ไปสนุกกับกลางกองในป่าเขาน่ะ มันคืออัลไลจ๊ะเธ๊อออออ น่าไม่อายจริงๆ แรกๆ ก็จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน แต่หลังๆ มาเนี่ย เจ๊คอนเฟิร์มเลยจ้า กินกันจริง เรี่ยว แรงหมดจริง จนต้องยกกอง!!! พูดกันตรงๆ เลยนะ แค่แอบกินกันก็ผิดอยู่แล้วมะเธอ ยังจะทำส่วนรวมเดือดร้อนไปอี๊กกกกก สำนึกอยู่ที่ ไหนกันห๊ะ แล้วเจ๊ก็บอกเลยนะว่าหมั่น (ไส้) มาก ตอนตอบสื่อว่าเป็นพี่น้องกัน แบบไม่กระดากปากกันบ้างเล๊ยยยยย เอ้า ถ้ากรรมมันตามสนองช้า งั้นเจ๊ขอถือวิสาสะมาโพนทะนาเองแล้วกัน คือเห็นหญิงร้ายชายเลวแบบนี้แล้วมันคันปาก ทุเรศมากสำหรับคนที่เหยียบย่ำความความรักและความไว้ใจของคนอื่น
    งานนี้ก็บอกได้คำเดียวว่า สงสารแฟนของอินางเอกนี่แบบจับจิต โดนสวมเขาหนักเป็น 100 กิโลแล้วมั้งคะ! หวังว่าจะเริ่มรู้ตัวแล้วขึ้นมาจากรูได้แล้วน้า ส่วนอิชะนีกับอิชายโฉดก็ปล่อยให้มันลงหลุมไปพร้อมกันเถอะค่ะ ช้าหน่อยแต่ความลึกยังเท่าเดิม! 

TV Pool Online