เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในช่วงที่เป็นวัยรุ่นระบบเผาผลาญดี กินอะไรก็ไม่อ้วน สาว ๆ หลายคนคงจะเคยได้ใจและกินตามใจปากกันมาแล้ว จนสุดท้ายมารู้ตัวว่าอ้วนเอาทีหลังก็ตอนที่ใส่เสื้อผ้าตัวเดิมไม่ได้ซะแล้วนั่นล่ะ ซึ่งเรื่องนี้เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะเคยเป็นกันมาก่อน

วันนี้เราจึงนำรีวิวลดน้ำหนัก จากเด็กอ้วนตันคนหนึ่ง  ซึ่งลดน้ำหนักด้วยการควบคุมอาหารและออกกำลังกายเป็นประจำ สุดท้ายผอมลงแล้วน่ารักมาก

เธอคนนี้ก็เป็นเด็กผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่คิดว่าตัวเองกินเท่าไรก็ไม่อ้วน ก็เลยกินตามใจปาก แม้จะรู้สึกอิ่มอยู่แล้วก็ยังคงกิน กิน กิน และกิน จนสุดท้ายความอ้วนก็ค่อย ๆ คืบคลานเข้ามาเยือน กลายเป็นเด็กอ้วนตันไปโดยปริยาย และด้วยความที่รับสภาพตัวเองไม่ได้ เธอจึงเริ่มที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการควบคุมอาหาร โดยได้ลองใช้หลาย ๆ วิธี จนสุดท้ายก็มาค้นพบวิธีที่เหมาะกับตัวเอง นั่นก็คือ ควบคุมอาหารแบบถูกหลัก และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

รีวิวลดน้ำหนัก

และด้วยความพยายามบวกกับตั้งใจของเธอนี่เอง จึงทำให้เธอสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ จากที่อ้วนตันอยู่ที่ 55 กิโลกรัม ตอนนี้เหลือเพียง 40-42 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังกลายเป็นคนที่น่ารักมาก ๆ อีกด้วย และถ้าคุณอยากจะรู้ว่า เมื่อเธอคนนี้ผอมลงแล้วจะน่ารักขนาดไหน ก็รีบตามมาดูรีวิวของเธอกันเลย

รีวิวลดน้ำหนัก

หลังจากลงรูปนี้ในเฟซบุ๊กไป ก็มีเพื่อนหลายคนมาถามว่า ทำยังไงถึงผอมได้ขนาดนี้ ? วันนี้เราก็จะมาบอกว่าเราทำยังไงบ้างนะคะ
รูปข้างบนคือรูปเมื่อ 3 ปีก่อนของเราเองค่ะ ม.6 ปัจจุบันปี 3 เราดูรูปตัวเองสมัยนั้นยังตกใจเลย 555 มาไกลมาก ลดน้ำหนักจาก 55 กิโลกรัม ตอนนี้ 40-42 กิโลกรัม อยู่ในช่วงนี้ไม่แน่นอน แต่ไม่เกินนี้
อย่างแรกที่สำคัญเลยคือ การเลือกทานอาหารค่ะ เมื่อก่อนตอนสมัย ม.ต้น ไม่อ้วนนะคะ เหตุเกิดตอน ม.ปลาย ค่ะ คิดว่าตัวเองกินเท่าไรก็ไม่อ้วน เลยกินแบบตามใจปาก อิ่มแล้วก็ยังกิน รู้สึกอิ่มตลอดเวลา 555 แล้วทีนี้ก็มาถึงจุดเปลี่ยน เพื่อนเริ่มทักว่าทำไมอ้วนแบบนี้ กินอะไรเข้าไป และเสื้อผ้าที่เคยใส่ได้ก็ใส่ไม่ได้ค่ะ ตอนนั้นมันเลวร้ายมาก คิดว่าคงต้องลดความอ้วนอย่างจริงจังแล้วล่ะ

อย่างแรกที่ทำเลยคือ ลดโดยการไม่ทานอาหารพวกแป้ง และทานเฉพาะเนื้อสัตว์กับผักค่ะ ตอนนั้นรู้สึกเกลียดแป้งไปเลยค่ะ ไม่แตะเลย 555 กินพวกนึ่ง ๆ ย่าง ๆ ตอนนั้นชอบกินยำวุ้นเส้น แต่ขอเป็นวุ้นเส้นที่ทำจากถั่วเขียว ของว่างก็จะเป็นพวกผลไม้ ผลลัพธ์คือ น้ำหนักลดฮวบเลยจ้า แต่ไม่มีแรงทำอะไรเลย หน้าซีด ตัวซีด เหมือนจะเป็นลมตลอดเวลา เป็นอันว่าเลิกทำ ไม่เหมาะกับเรา แต่คนอื่นทำมันเวิร์กนะ เราอาจจะทำสุดโต่งเกินไป
ใครอยากใช้วิธีนี้ หาข้อมูลเพิ่มได้นะคะ วิธีนี้เรียกว่า ลดความอ้วนแบบ Atkins ค่ะ

วิธีต่อมา คือตัว Apple Cider Vinegar หรือน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิลนั่นเอง ซึ่งตัวน้ำส้มสายชูเเอปเปิล สามารถดูดซับน้ำตาลและไขมันไม่ให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย แต่ว่าจะค่อยเป็นค่อยไปนะคะ วิธีกินของเราก็ใส่น้ำส้มสายชู 1 ช้อนชา ต่อน้ำ 1 แก้ว กินทุกวันก่อนนอนหรือตอนตื่นนอนค่ะ มันเหมือนตัวช่วยดีท็อกซ์ดี ๆ นี่เอง แต่รสชาติถ้าคนยังไม่ชินก็ให้ใส่น้ำผึ้งครึ่งช้อนชา เพราะค่อนข้างกินยาก แต่เราชินแล้วค่ะ
หลายคนชอบถามมาว่า ใช้ยาลดความอ้วนหรือเปล่า ? ดูดไขมันหรือเปล่า ? ไม่เคยทำค่ะ ไม่คิดทำด้วย เพราะว่าผลข้างเคียงค่อนข้างเยอะ ซึ่งเป็นผลเสียในระยะยาวทั้งนั้นเลย เพื่อน ๆ คนไหนคิดอยากจะทำก็ไปศึกษาข้อมูลดี ๆ ก่อนเนอะ แต่เราไม่แนะนำนะคะ

 

รีวิวลดน้ำหนัก

วิธีที่ดีที่สุดของเราก็คือ ควบคุมอาหารแบบถูกหลักและออกกำลังกายค่ะ ต้องหาวิธีออกกำลังกายที่เราชอบก่อน ถึงแม้เราจะเหนื่อยแต่ก็สนุกกับมัน ของเราก็คือ ว่ายน้ำกับโยคะค่ะ เทนนิสนี่เล่นหลังจากผอมแล้ว 555  เล่นโยคะจนคิดอยากเป็นครูโยคะเลยค่ะ มีท่าหนึ่งที่ท้าทายมาก Head stand ให้ครูสอนเดี่ยวเลย เป็นคนที่ค่อนข้างอยากทำอะไรต้องทำให้ได้ค่ะ แต่ข้อเสียคือ อยากได้อะไรต้องได้ เอาแต่ใจตัวเองสุด ๆ 555 เข้าเรื่องขเราดีกว่า การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ เขาถึงบอกไงคะ You are what you eat เมื่อก่อนเป็นพวกบ้านับแคลอรีที่จะเข้าปากทุกอย่างเลยนะ ก็จะกินไม่เกินแคลอรีต่อวันที่ควรได้รับค่ะ ที่หน้าโรงเรียนจะมีของกินขายเยอะเเยะไปหมด ตอนนั้นติดพวกน้ำหวาน น้ำปั่นมาก 555 ก็เลยงดค่ะ ไม่กินของหวานของจุบจิบ ผลไม้มีแป้งเยอะน้ำตาลสูง ทานแต่อาหารหลัก 3 มื้อ ท่องไว้ค่ะ ฉันจะผอม แต่ก็จะมีวันหลุดวันหนึ่ง ให้รางวัลตัวเองค่ะ กินของหวานได้ 1 วัน และที่สำคัญอย่าลดมื้ออาหาร ให้ลดปริมาณอาหารแทนค่ะ กฎเหล็กในการลดน้ำหนักนะคะ

ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 วัน วันละ 1 ชั่วโมจัดระเบียบในการทานให้กับตัวเอง ไม่ทานจุบจิบ ไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และที่มีคาเฟอีน หลีกเลี่ยงของทอด ของหวาน ของเค็มจัดจนเกินไป
ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ถ้ามีความพยายามต้องทำได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยากมีรูปร่างที่ดีนะคะ

 นอกจากเคล็ดลับความสวย  ขาว-ผอมหุ่นดีของของน้องผิงแล้ว  วันนี้! เจ๊ยังมีวิธี ในการลดความอ้วน พร้อมผิวขาวออร่ามาฝากกันอีกคะ  จะมีอะไรบ้างมาดูกันคะ

 1. ออกกำลังกายวันละ 10 นาที  รู้มั้ยคะสาวๆ ว่าแค่ออกกำลังกายเล็กๆ น้อยๆ เพียงวันละ 10 นาที ให้เหงื่อได้ออกพอประมาณ ก็ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญได้เป็นชั่วโมงแล้ว!

2. ดื่มน้ำก่อนกินอาหาร  การดื่มน้ำจะช่วยให้สาวๆ รู้สึกอิ่มและลดอาการอยากอาหารได้ดีเลยล่ะค่ะ แถมยังเป็นวิธีที่ช่วยป้องกันไม่ให้สาวๆ กินอาหารมากเกินขนาดอีกด้วย!

3. กินดาร์คช็อคโกแลตเป็นของหวาน  แทนที่จะเลือกขนมหรือคุกกี้ที่มีน้ำตาลอย่างอัดแน่นมากินเป็นของหวาน แนะนำให้หยิบดาร์คช็อคโกแลตสักชิ้นมากินจะดีกว่าค่ะ เพราะนอกจากจะมีน้ำตาล ตัวการของความอ้วนในปริมาณน้อยแล้ว ยังช่วยทดแทนพลังงานที่ต้องใช้ได้อีกด้วย

4. คอลลาเจน  ซึ่งคอลลาเจนที่เห็นผลดีและปลอดภัยที่สุด  เราขอแนะนำ Shogu Collagen  ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกดีๆ ของญี่ปุ่น ที่ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน จนได้คอลลาเจนเข้มข้น ประสิทธิภาพเยี่ยมที่สาวๆ ญี่ปุ่นหลายคน ให้ความสนใจ  อีกทั้งยังอยู่ในรูปแบบเม็ด ทานง่าย เคี้ยวอร่อย ไม่ต้องชงดื่มให้เสียเวลาอีกต่อไป

นอกจากนี้! ในช่วงเดือนเทศกาลปีใหม่ไทย Shogu Japan  จัด!โปรสุดคุ้มฉลองเดือนสงกรานต์  เฉพาะเดือนนี้เท่านั้นน!

เพียงแค่…ซื้อผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก “Shogu Collagen” 2 ชิ้น รับฟรี 1 ชิ้น ตลอดเดือนเมษายน จ้า  มีคุณสมบัติช่วยลดน้ำหนัก เร่งการเผาผลาญ ดักจับไขมันและลดปริมาณแคลลอรี่ในอาหาร ให้เหล่าออเจ้าทุกคนมีหุ่นที่ฟิตเฟิร์ม  พร้อมผิวขาวกระจ่างใส สะกดทุกสายตาอย่างแน่นอน

และที่คุณไม่ควรพลาดคือ ตอนนี้ทาง Shogu Collagen ยังมีนวัตกรรมดูแลตัวเองแบบสาวญี่ปุ่น ที่ทานง่าย ไม่ต้องดื่มน้ำตามอีกด้วยจ้า ซึ่งเป็นอาหารเสริมประเภทนมอัดเม็ด รสสตอเบรีโยเกิร์ต แบบ 4 in 1เม็ดเดียวจบทุกปัญหา อัดกันแบบเต็มๆทั้ง Collagen, Gluta, Q10 และ L-Carnitine เลยจ๊า

 

แค่นี้ก็ช่วยให้ผิวของสาวๆ ขาวใส ยืดหยุ่นมากขึ้น บอกลาริ้วรอยก่อนวัยที่เคยมี ไปพร้อมๆ กับมีรูปร่างที่สวยเป๊ะอย่างใจ ได้แล้วล่ะค่ะ

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :

(ID : @shogujapan )

โทร. 095 280 2217

#ผิวขาวกระจ่างใส #หุ่นเป๊ะปัง #สวยครบสูตรx2 #shogujapan ?