เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว่ากันด้วยเรื่องของการเดินทางเป็นสิ่งสำคัญ ในชีวิตประจำวัน ในยิ่งยุคนี้ที่ภาครัฐสนับสนุน ให้การท่องเที่ยวขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่ง และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ ในการเดินทางก็คือกระเป๋าเดินทางนั่นเอง องค์ประหลักของกระเป๋าเดินทางที่ควรมีความจุ ความเบา ความทนทาน และผสมผสานดีไซน์ให้เป็นเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นสวยงาม

จนทางบริษัทกระเป๋าเดินทางชื่อดังอย่าง American Tourister ได้เข้ามาเปิดตัวในบ้านอย่างแพร่หลาย กับจุดเด่นสำคัญที่มุ่งเน้นกระเป๋าความจุ ความทนทาน และความเบา ขายในราคาไม่แพง จนได้การันตีรางวัล reddot Design Award รางวัลด้านดารออกแบบระดับโลก 

และผู้คนส่วนใหญ่สมัยนี้จะนิยมเดินทางโดยการใช้เครื่องบิน และในการเดินโดยเครื่องบินจะมีข้อจำกัดในการชั่งน้ำหนักของกระเป๋าเดินทาง ต้องขอบอกเลยว่าเลิกเป็นกังวนได้เลย เพราะตัว American Tourister เบากว่าและง่ายต่อการจัดเก็ยสัมภาระ

และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังได้มีการออกแบบให้ทันยุคทันสมัย และมีดีไซน์ ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อย่างโทสสีของกระเป๋า เพราะถ้าเราย้อนกลับไปดูในเวลากระเป๋าของเราอยู่บนสายพานแทบจะจำไม่ได้เลยว่าของใครเป็นของใคร นั่นแหละคือจุดเด่นและเป็นข้อดีของ American Tourister อีกอย่างหนึ่ง

ล่าสุดยังได้นักฟุตบอล Superstar และ Fashion icon อย่าง Cristiano Ronaldo เป็น Brand Ambassador  คนใหม่ของ American Touristerที่มาพร้อมประสบการณ์มากมาย กับ กระเป๋าเดินทางคู่ใจ รุ่น CURIO (คูริโอ้) 

ด้วยความที่เป็นบุคคลที่เคลื่อนไหวและมีคนจับตามอง เป็นบุคคลที่มี style และ มีความเป็นเอกลักษณ์สูง จึงทำให้มีคนตามมากกว่า 230 ล้านคนทั่วโลก ไม่ว่าจะทั้ง Facebook และ Instagram ของเขาเอง ซึ่งมีเอกลักษณ์และความเข้ากันกับ American Touristerได้อย่างลงตัว

และเชื่อได้เลยว่าใครหลายๆคนกำลังมองหากระเป๋าเดินทาง และมีคำถามอยู่ในใจว่า American Tourister ดีไหม ?

ต้องขอบอก ณ. ตรงนี้ ถ้าท่านได้สัมผัส American Tourister ท่านจะเพลิดเพลินและผจญภัยไม่ว่าจะใกล้หรือไกลก็จะมีความสุขกับการเดินทาทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพราะด้วยโครงสร้างและวัสดุอุปกรณ์มีความแข็งแรงทนทาน

และนอกไปจากนี้ไม่ใช่แค่เรามาพูดถึงคุณสมบัติของกระเป๋าแต่อย่างเดียว เรายังมีการรีวิวจากผู้ใช้จริงจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเซเลบ ซุปตาร์ดาราเน็ตไอดอลของเมืองไทย ที่เอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจ ในระบบการล็อคล้อ และมีล้อหมุ่นได้รอบทิศทาง และคุ้มค่าในการจุขนาดเสื้อผ้าได้อย่างเต็มที่พร้อมตัวกันกระแทกบริเวณด้านล่างตัวกันกระเป๋าอีกด้วย

 

แล้วแบบนี้คุณจะปล่อยให้ทริปในฝันของคุณหมดสนุกได้อย่างไรก็เมื่อเรามีเพื่อนคู่ใจดีไซน์เท่ห์อย่าง American Tourister เน้นความเรียบง่ายแต่ฟังก์ชั่นงานใช้งานครบถ้วน รู้แบบนี้แล้วอย่ารอช้า ตอนนี้มี Promotion พิเศษลด 20% ได้ที่ American Touristerทุกสาขาหรือ สั่งซื้อได้ที่ www.houseofsamsonite.co.th