เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ชีวิตของเธอไม่ได้สวยงามผ่านมรสุมอย่างมาก สำหรับ“โบว์-แวนดา สหวงษ์” ภรรยาของ“ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์” จนมีน้องมะลิคล้องใจไว้เป็นตัวแทนของพ่อปอ โดยล่าสุดแม่โบว์ได้ออกมาตอบคำถามทั้งหมดแล้วว่า

ถามถึงจดหมายลายมือพี่ปอที่เรานำมาโพสต์ลงอินสตาแกรม ?
“จริงๆ โบว์มีจดหมาย 2 ฉบับนะคะ เป็นจดหมายที่เก็บเอาไว้ในเซฟ ซึ่งฉบับแรกก็เป็นแนวฮาๆ ขำๆ โดยพี่ปอเขาจะเอาไว้ประมาณว่า ถ้าเขาถึงแก่กรรมเขาจะให้อะไรโบว์บ้างก็คือ มีรถ มีเงิน มีหมาของเขาที่ชื่อเจ้าโป๊ะ แต่มีข้อแม้อยู่ว่าถ้าหากโบว์ขายรถมินิคูเปอร์คันสีเขียวของเขา หรือไม่ดูแลเจ้าโป๊ะไปจนวันตาย เขาก็จะขอยึดทรัพย์สินทั้งหมดและมอบให้กับมูลนิธิ นั่นคือจดหมายฉบับแรกนะคะ”

“ส่วนจดหมายฉบับที่ 2 เป็นฉบับที่โบว์นำมาโพสต์ลงอินสตาแกรม ซึ่งเป็นจดหมายที่เขาเขียนเอาไว้ในช่วงที่โบว์กำลังนอนหลับ เขาเขียนเต็มหน้ากระดาษเลยค่ะ โดยเนื้อหาก็จะเป็นการเล่าความรู้สึกของเขาตั้งแต่วันแรกที่เขาได้เจอกับโบว์และได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ลักษณะก็เหมือนกับการขอบคุณที่เราอยู่ในทุกช่วงชีวิตของเขา ซึ่งถ้าใครได้อ่านเนื้อหาก็จะเป็นไปตามนั้นค่ะ”

 

วันนั้นเรารู้สึกยังไง ถึงได้ตัดสินใจนำภาพจดหมายออกมาโพสต์ ?
“ถามว่าโบว์รู้สึกยังไง ทำไมถึงตัดสินใจนำจดหมายฉบับนี้ออกมาโพสต์ เอ่อ…จริงๆ แล้วโบว์คิดว่าความรู้สึกของคนเรามันมีวิธีการระบายที่ไม่เหมือนกัน อย่างวันนั้นโบว์นั่งอยู่ในห้องและก็รู้สึกคิดถึงพี่ปอมาก คือถ้าใครไม่เคยสูญเสียคนรักก็จะไม่รู้เลยว่ามันเป็นยังไง ซึ่งจดหมายฉบับนี้โบว์หยิบขึ้นมาอ่านบ่อย หยิบมาอ่านทุกครั้งที่คิดถึง และข้อความในนั้นมันก็เป็นข้อความที่ทำให้เรารู้สึกดี ก็เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้โบว์นำออกมาให้แฟนคลับพี่ปอได้เห็นข้อความนี้เหมือนกัน เพราะทุกคนเองก็ยังคิดถึงพี่ปออยู่”

แต่สุดท้ายก็ลบออก เกิดอะไรขึ้น ?
“คือ…ก็จะมีคนเข้ามาถามว่า เอาอีกแล้ว ไม่จบไม่สิ้น 2 ปีแล้วนะ ยังจะขุดขึ้นมาอีก ที่ทำแบบนี้คงไม่ใช่เพราะอารมณ์แต่เป็นเพราะเชิงพาณิชย์ ทำไปเพราะอยากเรียกกระแส ดังนั้นโบว์จึงไม่อยากให้มีปัญหาเกิดขึ้นในคอมเมนต์เลยตัดสินใจลบซะดีกว่า ส่วนใครที่ไม่ชอบโบว์ก็ไม่เป็นไร แต่โบว์ก็อยากจะบอกแค่ว่าทุกคนบนโลกนี้ต้องเจอกับการสูญเสียหมด มันอยู่แค่คุณจะเจอช้าหรือเจอเร็วก็เท่านั้นเอง และถ้าหากวันหนึ่งคุณเจอ คุณก็จะรู้เองว่าการระบายของแต่ละคนนั้นมันไม่เหมือนกันจริงๆ”

TV Pool OnlineTV Pool Online