เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ทำเอาหลายคนสงสัยหนักมาก! หลัง “กอล์ฟ พิชญะ” ควง “โฟร์ ศกลรัตน์” เที่ยวทริปเกาหลี พร้อมแชะภาพสนิทสนมแนบชิดกันหนักมาก!

 

 

 

ซึ่งล่าสุดถามสาว “โฟร์” ถึงเรื่องไปเที่ยวทริปเกาหลีกับ “กอล์ฟ พิชญะ” เผยว่าอีกฝ่ายเป็นคนชวนไปแฟชั่นด้วยกันไหม?! ซึ่งตนก็ว่างอยู่พอดี เลยตกลงไปด้วยกัน

 

 

 

แจงความสัมพันธ์หลังแต่ละภาพที่ออกมาดูสวีทหนักมา? ส่วนตัวเราทั้งคู่สนิทกันอยู่แล้วค่ะ แต่ภาพที่ออกมา คือว่ารองเท้ามันกัดจริง ๆ ซึ่งตอนแรกตนเดินไปจับราวข้าง ๆ ด้าน “กอล์ฟ” เลยช่วยแบบพากันเดินแค่นั้นเอง

หลังมีข่าวเราได้คุยกันบ้าง อีกฝ่ายส่งมาให้ดู แต่มันก็ไม่มีอะไรจริง ๆ เลยไม่ได้ซีเรียส รับตอนแรกก็คิดหลังรูปที่ออกไปคือรูปจับมือ ก็คุยกันว่าจะเขียนสอธิบายดีไหม? แต่อีกฝ่ายบอกไม่จำเป็น เพราะทุกคนก็รู้อยู่แล้วเราเป็นเพื่อนกัน

 

 

 

เชื่อคนของเราไม่เข้าใจผิดแน่นอน เพราะว่าได้คุยกันตลอด ก็ส่งรูปให้ดูแล้วบอกว่ารองเท้ากัด

ถามถึงความสัมพันธ์กับ “ธามไท” ถึงไหนแล้ว? บอกเรื่อย ๆ เหมือนเดิม เรื่องสถานะเราไม่โฟกัส สมมุติถ้าพูดว่าแฟน วันนึงเลิกกันก็จะมาแถลงข่าวว่าเลิกกัน เราก็ไม่อยาก เราอยากให้มันง่าย ๆ ไปเรื่อย ๆมากกว่า แต่จะเรียกว่าหนุ่มคนสนิทก็ได้ ส่วนตัวรู้สึกว่าเราไม่ต้องระบุสถานะก็ได้ เราชัดเจนไปไหนมาไหน คอยให้เกียรติกันแค่นั้นพอ ยังไร้แพลนอนาคต ส่วนตัวไม่ชอบมองอะไรยาว ๆ มองแค่วันต่อวันทำทุกวันให้มันดีก็โอเคแล้ว

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online