เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้โดนดราม่าถล่มหนักมาก! สำหรับหนุ่ม “เก้า จิรายุ” แชทคุย “เบิ้ล ปทุมราช” เรื่องเกณฑ์ทหาร “แบมแบม” โดนเอี่ยวไปด้วย!!

 

 

ล่าสุด “เก้า จิรายุ” เผยตนได้พิมพ์และได้ชี้แจง พร้อมอธิบายทุกอย่างหมดแล้ว ซึ่งก็มีทั้งคนที่ยังไม่เข้าใจและคนที่เข้าใจเรื่องที่ตนบอกว่าผมไม่ได้ต้องการจะไปพาดพิงหรือว่าใคร รับตอนแรกแอบหวั่นคนเข้าใจผิดโยงเรื่องการเมือง ยันว่าไม่ใช่ ก็เลยให้ “เบิ้ล” ลบไปก่อน เราก็แค่แซวเล่นกันกับเพื่อนเฉย ๆ

 

 

แจงวันนั้นตนไปเกณฑ์ทหารแล้วก็ถ่ายรูปกับ “แบมแบม” แล้วทาง “เบิ้ล” ก็มาแซวว่ายังไง? ได้เหลืองหรือแดง ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไร คือเราเตะบอลด้วยกัน เราก็เข้าใจกันอยู่แล้ว ย้ำว่าไม่มีอะไรเลย แล้วเราก็ไม่ได้พูดถึง “แบมแบม” 

 

 

รวมถึง “เบิ้ล” ก็ไม่รู้จัก “แบมแบม” เพราะเป็นนักร้องคนละสายคนละแนวกัน และก็ไม่ได้พูดถึง “แบมแบม” เลย แต่คือน้องเขาอยู่ในรูปแค่นั้นเอง ซึ่งคนอาจจะไปตีความหมายแบบไหนเราก็ไม่รู้ ลั่นตนพูดไปจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ได้ เพราะผมก็พูดความจริงทุกอย่าง ส่วนตัวไม่ได้มีการคุยกับ “แบมแบม” มองว่าเป็นการรบกวนเขาด้วยซ้ำ เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่มีอะไรเลย อย่าโยงถึงน้องเลย

เรื่องแคปชั่นของ “เบิ้ล” ตนจำไม่ได้ว่ามันคืออะไร แต่ว่ามันจะเกี่ยวกับฟุตบอล (อย่าตุกติก) ซึ่งก็หมายถึง ใบเหลือง แต่บางคนเขาอาจไม่เคยดูบอลเลยอาจจะตีความหมายเป็นเรื่องอื่น ตนเคารพทุกคน แต่ว่าอยากให้ระวังนิดนึง เพราะตอนนี้สังคมเราจะทะเลาะกันไป ทำไมมันไม่ได้อะไรขึ้นมาเลย

ส่วนตัวไม่เครียด แต่ก็ไม่อยากเป็นต้นเหตุให้สังคมเกิดความขัดแย้ง ตอนแรกคิดว่าอธิบายไปก็จะจบ แต่ก็ไม่ ลั่นตนทำหน้าที่ของตัวเองแล้วใครจะยังไม่เข้าใจต่อว่ากันไปมา เราก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องปล่อยไป

ย้ำตนผ่านเรื่องนี้ไปได้สบายอยู่แล้วเพราะผมรู้ว่าตัวผมทำอะไรอยู่ ผมไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไปว่าใคร ด่ากันได้ ตนแยกแยะออก บอกเรื่องนี้ทำให้ทุกคนก็ได้เรียนรู้อะไรบางอย่าง คงไม่มีใครอยากทำอะไรให้ใครเสียใจ ไม่อยากให้ไปตัดสินใครจากเรื่องเดียวที่เขาทำทั้งชีวิต บางทีเขาอาจจะไม่ได้เจตนาทำอย่างที่เราคิดก็ได้ ซึ่งตนสงสารและเห็น “เบิ้ล” ที่โดนโจมตีหนักจนเครียด โดนด่าถึงบุพการี

 

 

อยากจะบอกเราก็เป็นคนธรรมดา เพราะดารานักแสดงก็ไม่ได้เป็นเทวดามาจากไหน ติได้เตือนได้ แต่ก็อยากให้เตือนในทางสร้างสรรค์ ไม่ใช่ด่าแบบรุนแรงด่า แล้วไม่ให้เหตุผล สังคมโซเชียลแรง ทำชีวิตคนพังก็มี

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online