เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ก็ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับ คอนเสิร์ต ของนักร้องหนุ่ม ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ สามีแห่งชาติ อย่าง “หนุ่มเป๊ก ผลิตโชค” ที่ได้จัดคอนเสิร์ต “คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ของ เป๊ก ผลิตโชค” มาฝากนุชๆ ทั้งหลาย ทำเอาฮอลแทบจะแตก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนจะเยอะขนาดนี้ เชื่อแล้วว่าเฮียเป๊กเป็นขวัญใจของประชาชนมากขนาดไหน โดยครั้งนี้ได้เพื่อนรักอย่างเป็กเปรม ร่วมแจม โดยเพื่อนรักคนนี้ก็ได้เผยความรู้สึกหลัง จบงานไว้ด้วยข้อความว่า

เหลือเชื่อว่าภาพเหล่านี้จะเกิดขึ้นจริงในชีวิต จากห้องคาราโอเกะที่ร้องเพลงง่ายง่ายของเป๊กผลิตโชค? #เพลงเปรมเอ๊งแต่ร้านเขียนผิด ร้องประสานกันกับเพลงไม่มีใครรู้ วันนี้เราร้องด้วยกันบนเวทีหยามก้อน concertใหญ่ครั้งแรกของเพื่อน OmG ??✨#ฉันมีเพื่อนสนิทเป็นซุปตาแล้วรึเนี่ย 555 ขอบคุณผลิตที่ให้เกียรติเพื่อนเปรมคนนี้

✌?ตั้งแต่10กว่าปี ที่รู้จักเพื่อนชื่อเป๊ก ผลิตเป็นคนซื่อจริงใจ แคร์คนอื่นมาก รักเพื่อนทุกคน แม้อาจจะขี้นอยและไม่มั่นใจตัวเองไปบ้างทำให้หลายครั้งจะเลิกทำสิ่งตัวเองรัก ดีใจที่เพื่อนยังสู้มาถึงเส้นชัย ? วันนี้มั่นใจได้แล้วว่าคุณคือsuperstarตัวจริง ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถของผลิตอย่างที่เพื่อนทุกคนเห็นกันแล้ว สู้ๆต่อไปอย่าหยุด

ดีใจกับผลิตด้วยมากๆๆๆจริงๆ วันแย่ๆผ่านไปรับวันใหม่เถอะพี่น้อง พลังสำคัญของเด็กขี้นอย คือกำลังใจจากทุกคน วันนี้เค้ามีพลังที่ยิ่งใหญ่ขึ้นเยอะเลยฮะ ขอบคุณ น.นุช ทุกคนด้วย?? #สายเมียเสริมพลัง ? วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว เด๋วว่างๆพาไปทำบุญนะผลิต @peckpalit #22/4/61

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online