เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีตำรวจบุกจับผู้ต้องหาเครือข่ายแบรนด์อาหารเสริมชื่อดัง บริษัท เมจิก สกิน จำกัด มีการผลิตสินค้าประเภทอาหารเสริมและเครื่องสำอางหลายประเภท โดยสินค้าเข้าข่ายใช้เครื่องหมายอาหารและยา หรือ อย.ปลอม ติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท และผลิตอาหารเสริมไม่ได้คุณภาพ ค้ากำไรเกินควร และยึดของกลางรวมมูลค่ากว่า 21 ล้านบาท ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ทำให้หลายคนสงสัยว่าเหล่าดาราไม่ได้ตรวจสอบสินค้าก่อนรับรีวิวหรืออย่างไร อีกทั้งยังมองว่าการรับรีวิวสินค้าไม่ได้มาตรฐานและสินค้าที่ไม่ได้ใช้จริงนั้นเป็นการไม่รับผิดชอบต่อสังคม เพราะบางคนเห็นดาราดังๆ มารีวิวก็หลงเชื่อจริงว่าดาราคนนั้นใช้จริงและพากันซื้อตาม

ล่าสุด (23 เมษายน 2561) ในโลกออนไลน์ได้มีการเอ่ยถึงซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย “อั้ม พัชราภา” ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเจ้าแม่โฆษณา แต่ก็ไม่เคยเห็นเจ้าตัวลงรีวิวสินค้าตัวอื่น นอกเหนือจากที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์หรือใช้เองเลย ซึ่งผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @bankzmc ก็ได้เผยคลิปที่ สาวอั้ม เคยตอบถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

“คนคิดข่าวนี้ไร้สาระมากๆ พูดเลยว่าอั้มไม่เคยรับเงินจากการโฆษณาอะไรทั้งสิ้น ใครติดต่อมาไม่เคยรับ ไม่เคยโปรโมทให้ใคร อยากโปรโมทก็โปรโมทด้วยตัวเอง ไม่มีใครใช้ ไม่มีทาง ของอั้มให้ดูได้อั้มไม่เคยขายของอะไรเลย อั้มไม่ชอบเรื่องพวกนี้ด้วย อั้มไม่เคยรับ ไม่ชอบเรื่องพวกนี้ จริงๆ ซีเรียสมาก ไม่ชอบ และคงไม่มีใครติดต่อมา เคยมีแต่ไม่ชอบ”

วางตัวดีมาก สมกับเป็นนางพญาแห่งวงการจริงๆ