เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เค้ก” เป็นขนมหวานที่หลายๆคนชอบทานเป็นชีวิตจิตใจ วันเกิดก็ต้องเป่าเค้กวันเกิด แต่เพื่อนๆรู้ไหมคะ การกินเค้กมากๆเป็นอันตรายต่อร่างกายมากทำให้เกิดโรคร้ายต่างๆตามมา ฉะนั้นควรบริโภคแต่น้อยนะคะ 

อันตรายจากเค้ก

“เค้ก” ความอร่อยที่มาพร้อมกับปัญหา แน่นอนว่าใครก็รู้ว่าเค้กทำให้อ้วนได้ เพราะเค้กมีส่วนผสมของเนยสด แป้ง น้ำตาล ไข่ ครีมชีส ผงฟู เกลือ นมผง นม สารแต่งกลิ่น และรสชาติตามต้องการ ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดนี้ล้วนมีโทษต่อร่างกายทั้งนั้น หากคุณรับประทานเค้กมากจนเกินไป นอกจากจะอ้วนสมใจแล้วคุณจะได้รับโรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ และโรคมะเร็งเป็นของแถมอีกด้วย

“วิปครีม” แป้งและน้ำตาลทำให้ไขมันพอกได้ง่าย โดยมักจะไปพอกแถวต้นขา สะโพก ผู้ที่ติดรสชาติหวาน ๆ จึงมักมีช่วงล่างใหญ่ มีความเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวาน และผู้ที่ติดรสชาติหวานมาก ๆ มักจะเป็นโรคซึมเศร้าหดหู่ได้ง่าย .. ซึ่งมักจะขัดกับความเข้าใจของคนส่วนมากที่เข้าใจว่าการกินหวานทำให้สดชื่นขึ้น ความจริงแล้วมันทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นในชั่วคราวเท่านั้น เช่น ทานเค้กหรือขนมหวาน ๆ ตอนเที่ยง ช่วงบ่ายคุณอาจกลับมาง่วงแล้ว บางทีมีหงุดหงิดหิวเร็วขึ้นด้วย เพราะเป็นอาการของน้ำตาลต่ำทำให้ซึมเศร้า ทำให้ง่วงซึม หงุดหงิด หดหู่นั่นเอง

TV Pool OnlineTV Pool Online