เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า!! หลายคนคงจะมีเครื่องดื่มที่ตัวเองโปรดปรานเป็นพิเศษอยู่แล้วใช่ไหม แต่รู้ไหมว่าเครื่องดื่มที่เราชอบนั้นบ่งบอกนิสัยเราได้ หรือจะแอบเช็กนิสัยคนใกล้ตัวจากเครื่องดื่มที่เขาสั่งเป็นประจำก็ได้นะ เลือกเครื่องดื่มที่ชอบ แล้วไปดูกันเลยยยย

 

สำหรับใครที่เลือก น้ำหวาน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

คุณเป็นคนที่รักสงบ ชอบทำงานประเภทที่มีความมั่นคงปลอดภัย มีความมานะพยายามสูง ค่อนข้างที่จะยึดมั่นในสิ่งที่ตนคิดเอามากๆ ไม่ใช่คนที่จะยอมรับการเปลี่ยนแปลงใดๆได้โดยง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี มีความสุขอยู่เสมอ และมีความหวังในชีวิตอยู่ตลอดเวลา

สำหรับใครที่เลือก น้ำอัดลม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ น้ำอัดลม

คุณเป็นคนที่มักจะชอบทำอะไรตามใจตัวเองเอามากๆ ไม่มีใครบังคับให้คุณอยู่ในกฎเกณฑ์ได้ คุณเป็นคนที่ชอบศึกษา หาความรู้อยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องแปลกใหม่ที่ไม่เคยรู้มาก่อน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่รักการเดินทางมาก ชอบการผจญภัย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ กาแฟ

คุณเป็นคนที่มีความคาดหวังในชีวิตสูงมาก เมื่อตั้งความหวังอะไรเอาไว้คุณจะพยายามไปให้ถึงสิ่งที่หวังนั้นให้ได้ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ยึดถือในเหตุผลและหลักการ ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย เป็นคนจริงจังและตรงไปตรงมามาก ชอบคิดอะไรง่ายๆ ไม่ค่อยมีรายละเอียดในชีวิตนัก

สำหรับใครที่เลือก น้ำชา

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ น้ำชา กาแฟ

คุณเป็นคนที่มีความละเมียดละไมในการใช้ชีวิตมาก คนที่อยู่ใกล้ชิดมักรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย สามารถปรับตัวเข้ากับคนทุกกลุ่มได้ง่าย และมีเสน่ห์ต่อทุกคน

สำหรับใครที่เลือก ไวน์

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

คุณเป็นคนที่มีรายละเอียดและกฎเกณฑ์ในชีวิตเสมอ เป็นคนที่รู้จักกาลเทศะและสามารถเข้าสังคมได้ดี คุณค่อนค้างจะเป็นพวกอนุรักษ์นิยม มักมีปัญหากับคนที่ชอบทำตัวอิสระเกินขอบเขต

สำหรับใครที่เลือก เหล้า

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

คุณเป็นคนที่รักความสนุกสนาน ชอบแสวงหาความบันเทิง และมักจะสนใจในเรื่องที่มีความสำคัญมากๆเท่านั้น กับเรื่องเล็กๆใกล้ตัวคุณกลับกลายเป็นคนที่ไร้ความรับผิดชอบไปเสียอย่างนั้น

สำหรับใครที่เลือก เบียร์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เบียร์

คุณเป็นคนที่มีชีวิตชีวาและมีจิตใจที่ฮึกเหิมกล้าหาญมาก รักการผจญภัยเป็นที่สุด แต่เป็นคนที่ใจร้อนใจเร็วเสียทุกเรื่อง มีความเป็นอิสระสูงและชอบการแสดงออก

สำหรับใครที่เลือก ทุกอย่างชอบไปหมด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เครื่องดื่มอย่างชอบไปหมด

คุณเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน เข้ากับคนอื่นได้ง่าย รับรู้และเข้าอกเข้าใจในความทุกข์ความเศร้าของผู้อื่นได้อย่างลึกซึ้ง แต่จะเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว มักจะสับสนกับความต้องการของตัวเองอยู่เสมอ