เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าทุกๆคนล้วนแต่จะรู้จักรเธอเป็นอย่างดีสำหรับ นักแสดง อย่าง ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ หรือที่ทุกคนจะเรียกหรือรู้จักเธอในนามว่า สะใภ้จ้าว ของอดีตพระเอกหนุ่มหล่อสามีแห่งชาติขวัญของคนทั้งประเทศ อย่างหนุ่ม “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” ทั้งนิสัยดี มีชาติตระกูล ที่สำคัญหล่อมาก แต่รักของเธอและเขาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ กว่าจะลงเอยต้องผ่านอะไรมากมาย

ล่าสุดงานนี้ สาวฮาน่า ได้เผยเรื่องราวชีวิตรักของตนเองผ่านรายการดังรายการหนึ่ง ถึงเรื่องราวชีวิตของตน ว่า “ตอนที่ยังไม่ได้เป็นแฟนกับคุณฮิวโก้ เราก็คุยกับใครๆ หลายคนพร้อมกัน ซึ่งคุณฮิวโก้รู้นะคะ มาถามว่าคนนี้ชอบเธอใช่ไหม แล้วคนนั้นด้วย เราก็ตกใจว่ารู้ได้ยังไงเราไม่เคยบอก แล้วทุกคนที่เข้ามาจีบขับรถพอร์ชมารับนะ ขับเฟอ์รรารี่ เรียกว่าสมบูรณ์แบบมาก เป็นระดับบิลเลียนแนร์จากอังกฤษ รวยกว่าคุณฮิวโก้ไม่รู้กี่เท่า แต่คุณฮิวโก้ขับกระบะเก่าๆ มารับเรา”

“แต่เพราะรถกระบะนี่แหล่ะค่ะ ที่ทำให้เราเลือกเขา แล้วด้วยความที่คุณแม่หวงเรามาก ไม่อยากให้มีแฟนเลย ฮาน่าบอกเลยว่าจะเจอแม่ฮาน่าได้

“แล้ววันที่เขาได้เจอแม่ฮาน่า คือวันที่พาคุณแม่ของเขาไปสู่ขอ แต่พอเจอหน้ากันเท่านั้นแหละ แม่ของเราก็พูดเลย แถมเบรกเลย บอกว่าไม่ค่ะ หยุดก่อนนะคะ เดี๋ยวก่อนนะคะ เพิ่งรู้จักกันเอง แต่สุดท้ายก็ได้แต่งงานกัน”

งานนี้เธอยังบอกอีกด้วยว่า งานแต่งของเธอมีคนแห่เข้ามาด่ากันเต็มโลกออนไลน์ บอกว่าเธอไม่สมควรไม่เหมาะสมไม่คู่ควร ซึ่งเธอยังบอกอีกว่าเธอโดนเข้าอย่างเต็มและหนักมาก แล้วชีวิตหลังแต่งงานก็ไม่ได้สบายเลย ชีวิตที่โน่นลำบากมาก นิวยอร์กไม่ใช่ที่ที่เหมาะกับการมีลูกเลย แล้วเราก็ไม่มีรถ ไปไหนใกล้ๆ รถแท็กซี่ก็ไม่ไปส่ง เราซื้อของมาเยอะมาก ถือหนักมาก นี่มันสะใภ้จ้าวจริงๆ เหรอเนี่ย ทำไมลำบากขนาดนี้”

งานนนี้สาวฮาน่าใจกว้างแบบสุดๆไปเลย ยอมให้หนุ่มฮิวโก้มีคนอื่นได้ด้วย คือ คือถ้าไปเจอใครแล้วอยากจะมีเรื่องอย่างว่าตามประสาผู้ชายก็ไม่ว่า แต่เขาบอกไม่แล้วตอบเรากลับมาว่า ถ้าฉันทำได้เธอก็ทำได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นมันจะไม่เกิดขึ้น แหมๆชีวิตถึงจะลำบากแค่ไหนเมื่อได้ยินคำพวกนี้ทำให้สบายใจ อิจฉาสาวฮาน่าหนักมากเลยจ้า!!