เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอ้ยยง หัวใจสีชมพูสุด ๆ แถมแฮปปี้เวอร์  สำหรับนักแสดงสาวสวย “ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก” ล่าสุดควงหวานใจหนุ่มหล่อนามว่า “นิน ชนินทร์” เปิดใจสัมภาษณ์คู่กันครั้งแรก ก็จะมีอารมณ์เขิน ๆ กันหน่อย เพราะตั้งแต่อยู่วงการมาไม่เคยเปิดตัวแฟนสัมภาษณ์คู่แบบนี้มาก่อน

 

“ไอซ์” เผยความรักแฮปปี้ดี รู้จักกันมาประมาณ 1 ปี ด้านฝ่ายชาย “นิน” รับตรง ๆ เราเป็นแฟนกัน

“ไอซ์” ฟุ้งเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เปิดตัวสัมภาษณ์คู่แฟนขนาดนี้ ตื่นเต้นมากทั้งคู่ แอบเขิน ๆ ด้วย ไม่คาดหวังทำให้ดีที่สุด ต่างฝ่ายต่างไปเจอที่บ้านแล้ว ด้วยความที่เราโตๆ กันแล้ว ด้วยอายุก็อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องศึกษากัน คบกันแบบผู้ใหญ่ ทำอะไรให้ถูกต้อง

เผยเราเจอกันแบบไม่ได้ตั้งใจ ไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะมีทุกวันนี้ เจอกันในงานนึง เจอกันแล้วก็คุยกันเลย ถามว่าคุยถูกคอไหม ก็คุยมาเรื่อยๆ

 

 

 

ถามถึงความประทับใจ!!

ไอซ์ : “พี่เขาก็น่ารัก เป็นผู้ชายคนนึงที่ไม่ได้หวานแหวว ไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยแสดงออก แต่เวลาที่เราไม่สบายหรือเหนื่อย เขาก็จะมาดูแล อย่างบางทีถ่ายละครหนักๆ เขาก็เป็นห่วงขับรถมารับกลับบ้าน อะไรที่ช่วยกันได้เขาก็มาดูแล โมเม้นต์น่ารักก็มี ทั้งที่เราไม่คิดว่าเขาจะมีแบบนี้ให้เรา อย่างเขารู้ว่าเราชอบกุหลาบดำ วันวาเลนไทน์ก็ไปหาซื้อมาจนได้ ซึ่งเราไม่เคยได้เลยในชีวิต”

นิน  : “จริงๆ ประทับใจเขาไม่ใช่ที่รูปร่างหรือหน้าตา พอรู้จักไปน้องเขาเป็นคนที่น่ารัก เอาใจใส่ คอยดูแลเราเวลาที่เหนื่อย อย่างที่บอกต่างคนต่างทำงาน ก็สลับกันดูแล อยู่กันเรื่อยๆ อย่างนี้ก็รู้สึกว่าโอเคครับ เลยเป็นแฟนกัน(ยิ้ม)”

 

 

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online