เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงนี้คนบันเทิงรุ่นใหม่ๆ  ขอแทรกตัวออกมาโชว์หน้าตาและอวดฝีมือกันแน่นจอเชียว หลายคนแจ้งเกิดสนั่นวงการตั้งแต่ได้โชว์ฝีมือครั้งแรกๆ  บางคน เก็บเล็กผสมน้อยมาเรื่อยๆ  แม้เริ่มต้นอาจจะไม่ดีนัก แต่พอตั้งหลักได้ ฝีมือเข้าที่ และได้โอกาสดีๆ อีกครั้ง ก็จัดเต็มปล่อยของ จนแจ้งเกิดได้สำเร็จ คุณสมบัติเข้าตาหลายคน คัดมาให้ชมและเชียร์ ณ บัดนาว

ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ สาวเชียงใหม่ เป็นนางเอกรุ่นใหม่ที่มีแววสดใสและน้ำเลี้ยงดีที่สุดคนหนึ่งของวิก 3 พระราม 4 สะสมประสบการณ์มาทั้งดารารับเชิญ นางรอง นางเอกประกบ เพิ่งจะมาเป็นนางเอกนำจริงๆ จังๆ ก็ใน “นางอาย” ที่กระแสดีเชียว แล้วก็มาตอกย้ำความเป็นนางเอกดาวรุ่งออร่าพุ่ง อีกใน “กามเทพซ้อนกล” จากซีรี่ส์ดังแห่งปี “The Cupids” ที่ประกบ “โตโน่ -ภาคิน” ได้แบบมีแรงจิ้นจากแฟนๆ มีละครทั้ง “ลมไพรผูกรัก” ประกบ “ท็อป- จรณ” หนึ่งในซีร่ีส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” และอีกเรื่องก็ “เสน่ห์นางงิ้ว” คู่กับ “อาเล็ก-ธีรเดช” 

 

ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย จะว่าไปก็ไม่ได้ใหม่หมาด เคยประเดิมงานกับช่องใหญ่ วิกพระราม 4 มาก่อน แต่ก็เป็นบทเล็กๆ ดาราสมทบ นางร้ายตัวเล็กๆ ไม่ได้โชว์ฝีไม้ลายมือมากมาย ข้ามมาช่อง ONE แรกๆ ก็ยังเป็นบทตัวแถมนิดๆ หน่อยๆ กระทั่งได้โอกาสดี ปลดปล่อยฝีมือ จัดหนัก จัดเต็ม ใน “กับดักเสน่หา” เลยแจ้งเกิด อนาคตไปไกล แถมผู้หลักผู้ใหญ่ก็ให้การผลักดันเต็มที่

ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ดาวรุ่ง พุ่งแรง แจ้งเกิดมาจากแวดวงจอใหญ่ ประเดิมหนังใหญ่เรื่องแรก “ฉลาดเกมส์โกง” ก็เปรี้ยงปังแล้ว กระแสดีทั้งตัวหนัง เป็นนิสิตสาวศิลป กรรมศาสตร์ จากรั้วจุฬาฯ วัย 21 ฝีมือดี คาแรค เตอร์โดดเด่น มีรางวัลนักแสดงภาพยนตร์ดาวรุ่งเอเชียนานาชาติ จากเวทีเทศกาลภาพยนตร์เอเชียประจำนิวยอร์ก ครั้งที่ 16 ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และอีกหลายรางวัล การันตีฝีมือ

เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นวัยแค่ 16 ของ “พ่อเจ-เจตริน” และ “แม่ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน” ตอนนี้ขึ้นแท่นนักร้องน้องใหม่ ขวัญใจสาวน้อยวัยคอซองสาวใหญ่วัยเพื่อนคุณแม่ไปแล้ว แค่ส่งซิงเกิ้ลแรก “คนละชั้น” มาแนะนำตัวเพื่อการก้าวสู่วงการบันเทิงเต็มตัว ก็ได้แรงตอบรับแบบอบอุ่นมาก แบบนี้ “พ่อเจ-แม่ปิ่น” ผลักดันเต็มที่แน่นอน

มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2011 แต่เพิ่งจะมีผลงานเมื่อปีที่แล้วนี้เอง ประเดิมด้วยบท “ปารมี” ใน “ขมิ้นกับปูน” ดราม่าน้ำตาท่วมประชันรุ่นพี่ได้ชนิดไม่ถูกกลืนหายไปในจอ จนเป็นที่ติดอกติดใจแฟนๆ ก่อนจะได้รับโอกาสดีอีกครั้ง ได้เป็นนางเอกเต็มตัว ในละครรีเมค “มัสยา” ประกบพระเอก “มิกค์ ทองระย้า” แล้วก็แจ้งเกิดทันทีตั้งแต่ละครลงจอไปไม่กี่ตอน เสียงชื่นชมทั้งความสวยขึ้นกล้อง ฝีไม้ลายมือ ดังก้องวิกหมอชิต อนาคตบนเส้นทางสายนี้ยังไปได้อีกไกลเลย