เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บางครั้งดวงชะตาความรักมันช่างเล่นกลกับเราซะจริงนะ  โบราณเค้าว่าไว้ ถ้าอยาก มีเสน่ห์ + รักสมหวัง  แล้วละก็ ต้องใส่ชุด (ชั้นใน) ให้ถูกโฉลกกับวันเกิด รักที่หวังไว้ก็จะสดใสซาบซ่าในบัดดลแหละ!

คนเกิดวันจันทร์

เป็นคนเจ้าชู้เงียบ ชอบแอบโปรยเสน่ห์อยู่บ่อย ๆ ทำให้มีคนหลงปลื้มอยู่เสมอไป แต่เพราะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองไม่น้อย ดวงความรักของคุณเลยแสนซึ้งในช่วงต้น ๆ แต่ยังไงแล้ว ก็จะฉอปปี้เสมอ ไม่ค่อยผิดหวังในเรื่องรัก

สีที่ทำให้มีเสน่ห์ : น้ำเงิน และดำ

คนเกิดวันอังคาร

เป็นคนเจ้าชู้แค่อารมณ์เท่านั้น ไม่ได้เจ้าชู้เป็นนิสัย อาจดูเป็นคนมุทะลุวู่วามแต่จริง ๆ แล้วเป็นคนรักที่คงมั่นมากหากจะมีปัญหาก็อยู่ที่อารมณ์เท่านั้น ถ้าร้อนเจอร้อนก็จบเร็วแน่ แต่ถ้าเลือกคนใจเย็นเป็นน้ำก็จะทำให้รักกันยั่งยืนยาวนาน

สีที่ทำให้มีเสน่ห์ : ส้ม

คนเกิดวันพุธ

เป็นคนมีเสน่ห์ในการพูด แถมเป็นคนฉลาดมีไหวพริบดีอีกด้วย ทำให้คนรอบข้างชื่นชมและเคลิบเคลิ้มได้เสมอ คู่รักของคนวันพุธต้องมีความเป็นเพื่อนเฮ ไปไหน ๆ ด้วยกันได้ ถ้าทำสวีทเป็นเจ้าของเกินไป มักอยู่กับคนวันพุธได้สั้นกว่าที่หวัง

สีที่ทำให้มีเสน่ห์ : แดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คุณจะเป็นคนรักที่ดีให้ใครคนนั้นภาคภูมิใจแน่ เพราะคุณมีทั้งความเอื้ออารีมีน้ำใจ เป็นคนสติปัญญาดี ดวงความรักของคนวันพฤหัสบดีนั้นจะมีความรักจริงจังก็ต่อเมื่อพบเจอคนที่เรียบง่ายคล้าย ๆ กัน ปัญหาในความรักมักไม่ใช่อยู่ที่ตัวคุณเอง เพราะคุณอดทนได้เสมอ แต่คนที่คุณรักต่างหากที่จะนำเรื่องปวดหัวมาให้

สีที่ทำให้มีเสน่ห์ : เหลือง และขาว

คนเกิดวันศุกร์

ดวงความรักของวันศุกร์ค่อนข้างอาภัพ ทั้ง ๆ ที่มีคนมากรักจริงแบบหวังแต่ง บางคนก็อาภัพแบบมีแต่รักเทียม ๆ สั้น ๆ แต่บางคน ก็มีรักที่ยั่งยืนอบอุ่นแต่มักไม่ใช่เป็นคนที่คุณหลงรัก อย่างปักใจมาก่อน นับเป็นดวงแห่งความรักที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

สีที่ทำให้มีเสน่ห์ : ชมพู และม่วง

คนเกิดวันเสาร์

ดวงความรักของคุณจะมีความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความลึกซึ้งไม่ใช่รักแบบตื่นเต้นเร้าใจสั้น ๆ ถ้าใครคนนั้นฟู่ฟ่าหรูหรา ใช้เงินกระหน่ำเกินไปคุณก็จะไม่ชอบใจเหมือนกัน ปัญหาเรื่องความรักในเรื่องอื่น ๆ ไม่ค่อยมีหรอกนอกจากจะสับสนกับตัวเอง

สีที่ทำให้มีเสน่ห์ : ฟ้า

คนเกิดวันอาทิตย์

เป็นคนเจ้าชู้ จึงได้พบกับรักใหม่ ๆ เสมอ  ดวงความรักค่อนข้างจะดีตัวเองไม่มีปัญหา แต่จะเกิดขึ้นเพราะคนรักของคุณ ซึ่งคิดจะเอาเรื่องกับคุณให้ได้ หรืออาจเป็นเพราะความใจร้อนของคุณบ้าง เป็นครั้งคราวแต่ถ้าใครเข้าใจคุณก็จะสามารถควงกับคุณได้นานเป็นพิเศษ

สีที่ทำให้มีเสน่ห์ : เขียว