เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อันยองสาวๆ !! มีหลายคนรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองเอามากๆ กับจุดบกพร่องต่างๆที่มี รู้สึกเฟล รู้สึกแย่ อยากจะแก้ไขให้มันหายๆไป แต่เดี๋ยวก่อน  อย่าเพิ่งใจร้อน ยังมีบางอย่างที่สาวๆ ควรเก็บเอาไว้ เพราะมันเป็นเสน่ห์ที่คุณผู้ชายเขาชอบแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ จึงเอา 6 สิ่งที่ผู้หญิงคิดว่ามันเป็นปมด้อย แต่จริงๆผู้ชายชอบมาก มาฝากกัน รับรองสาวๆ จะต้องภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองคิดว่ามันเป็นเรื่องน่าอายมาโดยตลอด จะเป็นไงไปดูกันเลยยย

1.ตัวเตี้ย
 

 

สาวๆ หลายคนมักน้อยใจในตัวเองที่เกิดมาเตี้ย ไม่ตัวสูงอย่างใครเขา เอ้า ไม่รู้หรือแกล้งไม่รู้ ผู้ชายเขาชอบผู้หญิงตัวเตี้ยมากนะเออ น่ารักจิตาย
 

2.มีกระ
 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
 

คุณผู้ชายมองว่าคุณผู้หญิงที่มีกระบนใบหน้า เป็นความงดงามอย่างธรรมชาติ เพราะฉะนั้นไม่ต้องเสียเวลาไปเลเซอร์ให้สิ้นเปลืองกันแล้วค่า
 

3.ขนเยอะ
 

 

ผู้หญิงมีหนวด ผู้หญิงคนแขนเยอะๆ เนี่ยแหละ น่าหลงใหลเป็นที่สุด ไม่ต้องไปโกนไปแว๊กช์ให้เจ็บตัวกันนะ
 

4.หัวยุ่งฟู
 

 

สาวๆ หลายคนไม่พอใจกับผมที่หยิกฟูยุ่งเหยิงของตัวเอง จนต้องเรียงหน้ากันไปยืดผมกันเป็นแถว แต่หารู้ไม่ว่าจริงๆ แล้ว คุณผู้ชายเขาชอบผู้หญิงเวลาหัวยุ่งเหยิงเป็นที่สุดเลย เพราะมันตัวเซ็กซี่ เป็นธรรมชาติอย่างไม่ต้องพยายาม
 

 

5.ตาเล็ก
 

 

สาวหมวยตาเล็กต่างดาหน้ากันไปทำตาสองชั้นกันยกใหญ่ พวกหล่อนรู้ไหมว่าผู้ชายเขาชอบมาก ยิ่งเวลายิ้มทีตามหยีเป้นสระอินะ ยิ่งถูกใจพวกเขาเป็นที่สุด
 

6.หน้าอ้วน
 

 

สาวแก้มป่อง หน้ากลมบ๊อกไม่ต้องน้อยใจไป นี่แหละคือสิ่งที่ผู้ชายชอบ ไม่ต้องเสียตังไปยกหน้าวีเชฟกันหรอกน้า ถ้ายังไม่เชื่อก็ไม่ถามเจ้าตัวเขาดูก็ได้ แก้มยุ้ยๆ เนี่ยดีที่สุดแล้ว

รู้อย่างนี้แล้วก็ควรจะภูมิใจในตัวเองกันซะนะคะสาวๆ สิ่งเหล่านี้มันไม่ใช่ปมด้อยเอาซะเลย ไม่ต้องไปพยายามเอามันออกไปหรอกน้า