เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘DEPAPEPE’ ชวน FC ไทยเลือกเพลงลงอัลบั้มรวมฮิต
ใครเป็นคอเพลงญี่ปุ่นหันมามองทางนี้ด่วนๆ เลยคร้า เพราะ “DEPAPEPE” 2 หนุ่มนักกีตาร์อารมณ์ดี ขอเชิญชวนแฟนๆ ชาวไทยให้มีส่วนร่วมในการเลือกเพลงสำหรับอัลบั้มรวมฮิตของพวกเขากันด้วยล่ะ โดยเข้าไปร่วมโหวตให้กับเพลงโปรดของคุณได้ที่ http://depapepe-best.com/ นอกจากนี้ หลังจากที่โหวตแล้ว ทั้ง 2 หนุ่มยังได้เตรียมรูปโคเวอร์ไว้ให้เป็นของขวัญแทนการขอบคุณอีกด้วยนะคะ เอ้า! ใครที่อยากมีส่วนร่วมในการเลือกเพลงสำหรับอัลบั้ม “DEPAPEPE ALL TIME BEST” ที่เตรียมวางขายในเดือนพฤศจิกายนนี้ก็อย่าลืมเข้าไปโหวตกันล่ะ จะได้มีเพลงที่คุณโปรดปรานอยู่ในอัลบั้มรวมฮิตที่คุ้มค่าแก่การสะสมยังไงล่ะคร้า

‘จองอิลอู’ ผันตัวเป็นดีไซเนอร์ เข้าร่วมโปรเจ็กต์กับแบรนด์ดัง
    นอกจากจะเป็นนักแสดงชื่อดังฝีมือดีแล้ว “หนุ่มจองอิลอู” ยังเตรียมผันตัวเดบิวต์เป็นดีไซเนอร์อีกด้วยล่ะค่ะ ซึ่งเขาจะเข้าร่วมโปรเจ็กต์กับแบรนด์ชื่อดังแบรนด์หนึ่งในตำแหน่งครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ เรียกได้ว่าเป็นการทำงานด้านถนัดอีกด้านหนึ่งของเขาเลยก็ว่าได้ เพราะ “หนุ่มอิลอู” มีความสนใจในเรื่องแฟชั่นเป็นทุนเดิมมากๆ อยู่แล้ว การเข้าร่วมโปรเจ็กต์นี้เขาจึงมีความยินดีมากๆ และหวังว่าแฟนๆ จะให้การสนับสนุนเขาในฐานะดีไซเนอร์ด้วยนะจ๊ะ

‘หลี่จื้อถิง’ ฮอตเว่อร์!
เล่นภ.ร่วมทุนสร้างจีน-อินเดีย
    เป็นหนึ่งในหนุ่มดอกไม้แห่งแดนมังกรที่ฮอตสุดๆ เลยล่ะค่ะสำหรับ “หลี่จื้อถิง” ที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามทางด้านการแสดง ล่าสุดเขาได้ร่วมงานกับ “เฉินหลง” ด้วย กับภาพยนตร์เรื่อง “Kungfu Yoga” ซึ่งเป็นหนังเรื่องแรกที่ร่วมทุนสร้างระหว่างจีนกับอินเดีย โดยเป็นหนังที่เกี่ยวกับกังฟูของจีนและโยคะของอินเดีย มีคิวถ่ายทำในหลายประเทศ ทั้งจีน ดูไบ เกาหลี สเปน และอีกหลายๆ ที่ ฟันธงได้เลยว่าหนังเรื่องนี้ต้องทำรายได้ถล่มทลายแน่นอน! 

‘เจีย’ ลงจอเงินเดบิวต์ผลงานภาพยนตร์เต็มตัว
หลังเดบิวต์เป็นนักร้องมานาน ล่าสุด “สาวเจีย Miss A” ก็ได้เดบิวต์ผลงานทางด้านจอเงินกันบ้างแล้วล่ะค่ะ กับภาพยนตร์จีนเรื่อง “The Third Way of Love” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากนวนิยายชื่อเดียวกัน เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงคู่รักทั้งในจอและนอกจออย่าง “ซงซึงฮอน-หลิวอี้เฟย” มารับบทแสดงนำ โดย “เจีย” เล่นเป็นน้องสาวของ “หลิวอี้เฟย” ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวไปแล้วที่ปักกิ่ง และฉายในโรงภาพยนตร์ไปแล้วเมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา แต่ผลงานของ “เจีย” ไม่ได้มีเพียงเท่านี้นะคะ เพราะเธอกำลังจะมีภาพยนตร์จีนอีกเรื่องที่เพิ่งถ่ายทำเสร็จ กับ “Undercover Punch and Gun” คร้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online