เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดฝนตกหนักในหลายพื้นที่กรุงเทพมหานคร ส่งผลให้การจราจรบางช่วงติดขัดหลายพื้นที่ และเริ่มมีน้ำท่วมขัง ทั้งนี้ ศูนย์ควบคุมป้องกันระบบน้ำท่วม สำนักการการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร (กทม.) รายงานสถานการณ์ฝนตกในพื้นที่กรุงเทพฯ ว่า ตั้งแต่เวลา 16.45 น. เกิดฝนเล็กน้อยพื้นที่ฝั่งธนบุรีเขตหนองแขม ส่วนบริเวณรอบนอกฝนเล็กน้อยถึงปานกลาง บริเวณอ่าวไทย จ.ชลบุรี จ.ฉะเชิงเทรา เคลื่อนตัวทิศตะวันตกเข้าเขตหนองจอก ต่อมาเวลา 17.00 น. ฝนเริ่มตกเล็กน้อยถึงปานกลางเขตหนองแขม ทุ่งครุ ส่วนพื้นที่รอบนอกฝนปานกลาง อ.บางปะกง อ.เมือง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา เคลื่อนตัวทิศตะวันตกเข้าเขตหนองจอก

โดยในช่วงเวลาที่ฝนตกหนัก พบว่าหลังคาศาลาพักผู้โดยสาร หน้า ปตท. สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดี-รังสิต เกิดถล่มลงมา หลังจากพายุฝนตกหนัก โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างที่รถเมล์กำลังส่งผู้โดยสาร

ทั้งนี้ กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเตือน บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จะมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้นต่อไปอีก 1 วัน โดยมีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ฟ้าผ่าและมีลูกเห็บตกบางพื้นที่ ส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะมีพายุฝนฟ้าคะนองลดลง ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อนที่จะเกิดขึ้น โดยหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ และป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรง รวมถึงระวังอันตรายจากฟ้าผ่า สำหรับเกษตรกรควรเตรียมการป้องกันและระวังความเสียหายที่จะเกิดต่อผลผลิตทางการเกษตรไว้ด้วย

ขอบคุณภาพจาก จส.100,สวพ.91