เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่จริงเรื่องแบบนี้แม้จะไม่ใช่เรื่องดีงามแต่ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายร้ายแรง หากท้องก่อนแต่ง โดยมีพื้นฐานมาจากความรักจริงๆ แล้วได้ตกแต่ง และได้ครองรักร่วมกันอย่างมีความสุข ลองไล่ๆ ดูก็มีหลายคน

ที่ปังๆ เลยก็ “แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช” มีเรื่องแบบนี้ปูดออกมาเมื่อไหร่ เรื่องป่องเบนโลของนางก็จะผุดออกมาทุกที ย้อนไป 12 ปีก่อน ป่องเบนโลฉาวเขย่าเมืองจริงๆ ทีแรกก็เป็นแค่ข่าวกอสสิปซุบซิบออกมาว่าดารานางเอกดังป่อง แต่เพื่อนสนิท “แหม่ม-สุริวิภา” ที่ทำหน้าที่พิธีกรร่วมกัน ยืนยันหัวชนฝา แก้ข่าวให้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ แต่สุดท้ายก็โป๊ะแตก “แหม่ม-คัทลียา” ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ทำเอาเลิกคบกันไปหลายปีเลย

“แอนนี่ บรู๊ค” ดาราสาวลูกครึ่งแนวเซ็กซี่ นี่ก็ก่อกระแสได้เกรียวกราวกับประเด็น ลูกใครหว่า? เพราะเจ้าตัวอุ้มท้องแก่ ออกมาประกาศตามหาพ่อของลูกให้รับผิดชอบ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อตัวจริง เพราะดาราชายที่ใกล้ชิดมีหลายคน แล้วก็เจอโยงใยนัวเนียนุงนังไปตามๆ กัน แต่คนที่ดูจะโดนหางเลขไปเต็มๆ ก็ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” งานเข้าหนักกว่าใคร จนเผลอหลุดปากยอมรับว่าเคยคบหาลึกซึ้งกันจริงๆ แต่มั่นใจว่าไม่ใช่พ่อของลูก พร้อมไฟเขียวให้ตรวจ DNA เรื่องราวยาวไปยาวไป กลายเป็นมหากาพย์ข้ามเดือนข้ามปี “ฟิล์ม” โดนกระแสสังคมถล่มเละ แทบจะหมดอนาคต กว่าจะพ้นมลทินก็นานเป็นปี สุดท้ายแน่นอนว่า “ฟิล์ม” ไม่ใช่พ่อ แล้วใครล่ะเป็นพ่อตัวจริง จนป่านนี้ก็ยังไม่เคลียร์

ดาราสาวลูกครึ่ง “ฮารุ ยามากูชิ” ที่คบหากับดาราหนุ่ม “กาย-รัชชานนท์” มาร่วม 4 ปี พร้อมข่าวว่ากำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ ก็มีเสียงซุบซิบนินทาออกมาว่าที่แต่งก็เพราะป่องแหงๆ ซึ่งในที่สุด “หนุ่มกาย” ก็ออกมาแถลงข่าวเรื่องงานวิวาห์พร้อมยอมรับว่า ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์นานกว่า 4 เดือนแล้ว โดย “หนุ่มกาย” บอกว่าที่จริงขอแฟนสาวแต่งงานมาตั้งแต่ก่อนจะท้องแล้ว

มาที่นางร้ายสายตลก“กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ที่ควงแฟนหนุ่ม “บี้-ธรรศภาคย์ ชี” ออกมายอมรับกับสื่อหน้าชื่นตาบานว่า ตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว แม้จะยังไม่ได้มีพิธีวิวาห์เป็นทางการ แต่ก็ตกลงปลงใจจะเป็นครอบครัวเดียวกันอยู่แล้ว พร้อมกันนั้น “หนุ่มบี้” ก็ยังมาพร้อมประโยควรรคทอง “เรารักกัน ไม่มีคำว่าเร็วเกินไป” ฟังแล้วประชาชนชาวเผือกมีทั้งรับได้และรับไม่ได้ บางคนบอกว่ายังไงก็ไม่เหมาะสม ชิงสุกก่อนห่าม แต่อีกบางพวกก็บอกว่า ท้องก่อนแต่งแล้วได้แต่ง ก็ถือว่าจบสวยๆ ล่ะน่า

ป่องก่อนแต่งมาเป็นแพ็คคู่เลย ก็พี่น้องฝาแฝด “พลอย-รัตนรัตน์” กับ “เพชร-นาระ” ซึ่งก็สมกับเป็นคู่แฝดที่เค้าว่ากันว่าดวงจะผูกติดกัน มักจะมีอะไรคล้ายๆ กัน เพราะทั้งสองสาวควงแฟนหนุ่มแต่งงาน โดยอุ้มท้อง 4 เดือนเหมือนๆ กันเลย โดย “สาวพลอย” ควงหนุ่ม “เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก” ทายาทกันตนาประกาศข่าวดีกลางงานวิวาห์ว่า ตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว หลังจากนั้นไม่นาน คู่แฝด “เพชร-นาระ” ก็ควงหนุ่มนอกวงการ “บีท-ชวิทย์ เสรีวัฒโนภาส” น้องชายของ “แบม-จณิสตา” และ “โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” อุ้มท้องลูกชายในครรภ์ 4 เดือนฉลองวิวาห์ตามมาไม่ห่าง

อดีตดาราดาวรุ่ง กำลังพุ่งเปรี้ยงของวิก 3 พระราม 4 “พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ” อยู่ดีๆ ก็หายวับไปจากจอทีวี ถามไถ่ก็ไม่ได้คำตอบจากใครเลย แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวซุบซิบกระเด็นมาว่า ดาราสาว พ. ย่องเงียบฝากครรภ์ ซึ่งก็ปล่อยให้เดากันไม่นาน ดาราสาว “พลอย-ชิดจันทร์” ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ 22 อนาคตในวงการยังไปได้อีกยาวไกล ก็ออกมาแถลงข่าวในเดือนเมษายน ปี 53 ยอมรับว่า ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนแล้ว ซึ่งที่จริงก็ซุ่มเงียบแต่งงานไปก่อนหน้านี้แล้ว กับสามีชาวฮ่องกง เมื่อตอนปลายปี 52 ล่าสุด “สาวพลอย” ในวัย 29 ก็มีทายาท 4 คน ชาย 2 หญิง 2 พร้อมกับขึ้นแท่นเถ้าแก่เนี้ยไปแล้ว

คู่รักเด็กแนว “สาวไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ” นางแบบและดาราสาว กับ หนุ่มนักดนตรี “วงเดอะบอททอม บลูส์ แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์”  คู่นี้ก็ออกมายอมรับกันแบบตรงไปตรงมาประสาเด็กแนวว่าทดลองอยู่ด้วยกันมาพักใหญ่ๆ แล้ว และในวันที่มีงานวิวาห์ฝ่ายหญิงก็ตั้งครรภ์ร่วมๆ 5 เดือน ทำเอาวงการเด็กแนวร้อนฉ่าว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้เด็กแนวที่อาจจะเห็นดีเห็นงามเอาอย่างกัน แต่ก็มีหลายกระแสโต้มาว่าโตๆ กันแล้ว มีสมองคิดได้เองอะไรดีอะไรไม่ดี อะไรเหมาะอะไรไม่เหมาะ และหลังจากแต่งงานกันได้แค่ 2 ปี ทั้งคู่ก็จบเห่ พร้อมกระแสร้อนๆ ตามมาอีก โดยเฉพาะฝ่ายชายโดนถล่มเรื่องไม่รับผิดชอบลูกเมีย