เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันนี้เจ๊ไปเจอกระทู้การลดความอ้วน  ด้วยการฟิตเนสและรับประทานอาหารคลีนที่ง่ายสุดๆ ทำให้สาวน้อยที่อ้วนมาก น้ำหนัก 81 ลดลงเหลือ 57 ได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งยาและมีดหมอ  เอาเป็นว่าจะมีเคล็ดลับอะไรบ้างนั้น  เรามาดูกันเลยดีกว่าจ้า…!
    สวัสดีพ่อแม่พี่น้องทั้ง และนี่คือกระทู้ จากยัยอ้วน และอ้วนมากใส่เสื้อทีxl xxl ตอนนี้หรอ s รอบเอวหรอ 36 สะโพก 40 ตอนนี้หรอ เอว26 สะโพก 34 จ้าาา ส่วนสูง 166
ทำไมถึงคิดจะลดน้ำหนัก ประเด็นแรกเลยคือ อึดอัด ไม่มีเสื้อผ้าใส่ โดนพ่อบ่น โดนเพื่อนล้อ แต่ไม่โดนแฟนทิ้งนะจ้ะ เพราะส่วนมากจะทิ้งแฟนมากกว่า  จะว่าเจ้าชู้ก็ว่าได้ แต่ก่อนคบผู้หญิงค่ะ แล้วผู้หญิงแต่ล่ะคนคือเด็ด คือแจ่ม คือสวยอันนี้เพื่อนทุกคนจะรู้ เป็นทอมหรอ??? ทำไมต้องจำกัดความคนที่คบผู้หญิงว่าเป็นทอม เป็นเลส เป็นไบ ฉันไม่เข้าใจเอาเป็นว่าแล้วแต่จะเรียกก็แล้วก็ ก้าวแรกในการลดน้ำหนักคือ อดอาหารจ้าาาา ซึ่งเป็นวิธีที่ผิดนะ ห้ามทำตาม คือแบบก็ลองผิดลองถูกกันไป อ่านข้อมูลในเน็ตไปทำบ้างไม่ทำบ้าง แล้วก็เกิดการที่ว่าท้าตัวเอง ว่าถ้าลดน้ำหนักได้ จะแต่งตัวเป็นผู้หญิง และต้องเป็นผู้หญิงที่สวย
ต่อมาได้เรียนรู้คำว่า “แคลโลลี่” ซึ่งก็ไม่ได้เก็บมาใส่ใจ จนเริ่มเรียนรู้แคล ว่าต้องกินเท่าไหร่ต่อวัน ช่วงไดเอทกินอะไรได้บ้าง ซึ่งต้องตั้งกฎของตัวเอง
กฎของโออิน คือ งด ของทอด ของมัน ของหวาน และลด ย้ำว่าลดแป้ง ซึ่งก็ทำควบคู่ไปกับการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและมีเล่นเวทบ้างนิดหน่อย ผ่านไปเดือนแรกจ้า  ลงไป5โล  Omg! ทุกคนทัก เกิดแรงบันดาลใจขึ้นมาล่ะเอาล่ะเดือนเดือนต่อไปขอลงแบบนี้อีกนะ ตอนนั้นคือแบบ เรียนรู้ว่ามีอะไรช่วยเราได้บ้าง แล้วก็มาเริ่มรู้จักเวย์โปรตีน แพงไปหน่อยแต่ก็ยอมกัดฟังซื้อมากิน เห้ยคือดี กินแล้วรู้สึกดีขึ้นแบบออกกำลังกายเสร็จแล้วคือจะหิว ฟาดเวย์หายหิวหลับสบายอีก

ต่อมาก็ลดไปเรื่อยๆ ออกกำลังกาย กินคลีน งดเนื้อสัตว์ คือช่วงหนึ่งบ้าการออกกำลังกายมากจนแบบ หกโมงปั๊ป คือต้องไปฟิตเนสๆ  บ้าคลั่งเลยก็ว่าได้ เป็นคนที่แบบถ้าได้จริงจังคือจริงจังมาก จนตอนนี่มีที่ออกกำลังกายเป็นของตัวเองที่บ้าน ตอนนี้ก็น้ำหนักลดลงมา เหลือ 57 กิโล หน้าก็เปลี่ยนผิวก็ดีขึ้นด้วย

ใช้เวลาประมาณ 8-9 เดือนนะ ไม่นาน ลงเรื่อยๆ ไม่ใช้ยา ลดเอง จริงๆเราต้องมีจุดมุ่งหมาย และอีกประเด็นคือกลัวตัวเองป่วยเป็นโรคเบาหวาน ความดันไรพวกนี้ เพราะที่บ้านก็เป็นกัน เลยหันมาจริงจัง ตอนนี้ก็ดีไปหมด ไปซื้อเสื้อผ้าก็ใส่ได้หมดเลย อยากได้ตัวไหน ไม่ต้องลอง อยากได้คือหยิบเลยยมันดีตรงนี้มีคนเข้ามาจีบไหม ก็มีบ้าง แต่ตอนนี้ก็โสดดดหนักมาก ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตอนนี้ อ๊ะไปดูหน้ากัน

ตอนนี้สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากลดบ้าง ยังไงก็ปรึกษากันได้ ตอนนี้เริ่มจริงจังกับการเล่นเวทหนักมากกกกกก สู้ตายยยยสุดท้ายนี้ สู้ๆนะทุกคน เป็นกำลังใจให้ เพื่อสุขภาพ เพื่อตัวเรา สู้ๆ


นอกจากเคล็ดลับความสวย  ขาว-ผอมหุ่นดีของน้องข้างต้นแล้ว  วันนี้! เจ๊ยังมีวิธี ในการลดความอ้วน พร้อมผิวขาวออร่ามาฝากกันอีกคะ  จะมีอะไรบ้างมาดูกันคะ

1.การออกกำลังกาย
ให้เคลื่อนไหวเพิ่มมากขึ้น การออกกำลังกายช่วยลดปริมาณอาหารที่รับประทานและลดความหิว แนะนำให้การออกกำลังกาย“40 นาที 4 วันต่อสัปดาห์” เพียงแค่ 40 นาทีเท่านั้น ก็เพียงพอแล้ว ผู้เชี่ยวชาญ ได้แนะนำว่า ถ้าคุณหยุดพฤติกรรมของคุณ ไม่ว่าถ้าคุณหยุดการออกกำลังกาย หรือหยุดควบคุมอาหาร น้ำหนักก็จะกลับคืนมาอีกครั้ง วิธีที่จะทำให้คุณเกาะติดกับพฤติกรรม นั่นคือการหา “คู่หูลดน้ำหนัก เพื่อนที่มีเป้าหมายลดน้ำหนักเหมือนกัน” ซึ่งจะช่วยสนับสนุนและเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน

2.รับประทานแคลเซียมให้มากขึ้นการรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมให้มากขึ้นจะช่วยให้ลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น ช่วยทำให้กระดูกแข็งแรง และป้องกันภาวะกระดูกพรุน แหล่งของแคลเซียมมีอยู่ทั่วไป เช่น ปลาตัวเล็กที่รับประทานได้ทั้งกระดูก กุ้งแห้ง หรือผลิตภัณฑ์ที่มาจากนม เช่น โยเกิร์ต และจะดีถ้าคุณเลือกนมที่มีไขมันต่ำด้วย

3.โปรตีนในอาหารทุกๆมื้อมีการวิจัยอยู่มากมาย ว่าการรับประทานโปรตีนจะช่วยคงสภาพของกล้ามเนื้อ และช่วยลดปริมาณของไขมันในระหว่างที่ลดน้ำหนักนั่นเป็นเพราะว่า ลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายสังเคราะห์ขึ้นเองไม่ได้ ต้องได้รับจากอาหารจะช่วยคงสภาพของกล้ามเนื้อในระหว่างที่ลดน้ำหนัก และการคงสภาพของกล้ามเนื้อช่วยในการเผาผลาญพลังงาน

35247924 – food high in protein on table, close-up

4.รับประทานอาหารเช้า  คุณสามารถลดน้ำหนักได้เพียงแค่รับประทานอาหารเช้าเท่านั้น ความจริง การศึกษาหลายชิ้นได้แสดงให้เห็นว่า ผู้ที่อดอาหารเช้าทำให้ลดน้ำหนักได้ยากกว่า ทำไม? นั่นเป็นเพราะว่าการรับประทานอาหารเช้านั้นทำให้คงระดับของฮอร์โมนที่ช่วยเร่งการเผาผลาญ

5. รับประทานคอลลาเจน  ซึ่งคอลลาเจนที่เห็นผลดีและปลอดภัยที่สุด  เราขอแนะนำ Shogu Collagen  ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกดีๆ ของญี่ปุ่น ที่ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน จนได้คอลลาเจนเข้มข้น ประสิทธิภาพเยี่ยมที่สาวๆ ญี่ปุ่นหลายคน ให้ความสนใจ  อีกทั้งยังอยู่ในรูปแบบเม็ด ทานง่าย เคี้ยวอร่อย ไม่ต้องชงดื่มให้เสียเวลาอีกต่อไป

นอกจากนี้!  Shogu Japan  จัด!โปรสุดคุ้มฉลองเดือนสงกรานต์  เฉพาะเดือนนี้เท่านั้นน!  เพียงแค่…ซื้อผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก “Shogu Collagen” 2 ชิ้น รับฟรี 1 ชิ้น ตลอดเดือนเมษายน จ้า  มีคุณสมบัติช่วยลดน้ำหนัก เร่งการเผาผลาญ ดักจับไขมันและลดปริมาณแคลลอรี่ในอาหาร ให้เหล่าออเจ้าทุกคนมีหุ่นที่ฟิตเฟิร์ม  พร้อมผิวขาวกระจ่างใส สะกดทุกสายตาอย่างแน่นอน  เหลือเวลาอีกแค่ 1วันเท่านั้น  ต้องรีบจับจองกันแล้วนะคะ  จะได้ขาวสวยหุ่นดี ไปพร้อมๆ กันคะ

และที่คุณไม่ควรพลาดคือ ตอนนี้ทาง Shogu Collagen ยังมีนวัตกรรมดูแลตัวเองแบบสาวญี่ปุ่น ที่ทานง่าย ไม่ต้องดื่มน้ำตามอีกด้วยจ้า ซึ่งเป็นอาหารเสริมประเภทนมอัดเม็ด รสสตอเบรีโยเกิร์ต แบบ 4 in 1เม็ดเดียวจบทุกปัญหา อัดกันแบบเต็มๆทั้ง Collagen, Gluta, Q10 และ L-Carnitine เลยจ๊า

แค่นี้ก็ช่วยให้ผิวของสาวๆ ขาวใส ยืดหยุ่นมากขึ้น บอกลาริ้วรอยก่อนวัยที่เคยมี ไปพร้อมๆ กับมีรูปร่างที่สวยเป๊ะอย่างใจ ได้แล้วล่ะค่ะ

 

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :

(ID : @shogujapan )

โทร. 095 280 2217