เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลิปสติก ที่สาวๆ ต่างปลาบปลื้มอาจจะเป็นสีที่ผู้ชายร้องยี้เลยก็ได้ เรียวปากน่าจุ๊บอาจจจะกลายเป็นฝันร้ายที่ผู้ชายไม่อยากอยู่ใกล้ จากที่เคยมั่นใจว่าฉันสวยโดดที่สุดในงาน ดูสิ! ใครๆก็หันมามองฉัน อย่าเชื่อความคิดผิดๆถ้าหากยังไม่ได้ฟังความคิดของหนุ่มๆกันนะจ๊ะ

ลิปสติก

1.สีแดงเพลิง
สีแดงเข้มดูเป็นสาวแรงเกินไปนิด เห็นแต่ริมฝีปากเด่นลอยมาแต่ไกล ยิ่งถ้าทาตอนกลางวันดูน่ากลัวมาก เหมือนเพิ่งกินเลือดสดๆมา แต่ถ้าทาลิปสีแดงไปเที่ยวกลางคืนหรือปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงก็ดูเซ็กซี่ไม่เบาเลยล่ะ ระวัง! คุณอาจจจะพลาดจูบอันดูดดื่ม เพราะเค้ากลัวว่าลิปสติกของคุณจะมาเปื้อนจนเช็ดไม่ออกยังไงล่ะ

ลิปสติก

2.ลิปสติกสีม่วง 
ถ้าคุณอยากจะแปลงโฉมเป็นแวมไพร์สาวพราวเสน่ห์ สีนี้ล่ะใช่เลย! แต่ขอบอกว่าสีม่วงไม่เหมาะกับสาวไทยอย่างเรามากๆ แถมยังดูแก่ก่อนวัยอันควรอีกด้วย ลุคนี้คุณผู้ชายบอกว่าดูน่ากลัวจนไม่อยากเข้าใกล้เลยล่ะ ถ้าไม่อยากเป็นแม่มดใจร้าย ก็บอกลา…ลิปสติกสีนี้ไปได้เลยจ๊ะ

ลิปสติก

3.ลิปสติกสีนู้ด
ถ้าไม่อยากตอนทักว่าป่วยก็เลี่ยงลิปสติกสีนู้ดซะเถอะ บางคนร้ายแรงอาจถึงขั้นทักว่าหน้าเป็นศพ สาวสวยอย่างเราก็มั่นใจว่าฉันสวยแบบธรรมชาติ แต่งหน้าเบาๆก็คงพอ กลับกลายเป็นทำลายตัวเองหน้าซีด หน้าหมอง เหมือนโดนของเข้าตัว

ลิปสติก

4.ลิปสติกสีฟ้า/สีน้ำเงิน
สีแบบนี้ใครจะกล้าทา แปลกแหวกแนวขนาดนี้เนี่ยนะ คนดังเท่านั้นแหละที่ทำได้ ถ้าคุณทาแล้วเดินออกนอกบ้าน รับรองว่าทุกคนจะคิดว่า บ้าแน่ๆ! คุณจะดูเป็นตัวตลกจนต้องสะกิดเพื่อนให้ดูเลยแหละ แต่ถ้าอยากเป็นจุดเด่นจะลองทาสีนี้ดูก็ได้นะ

ลิปสติก

5.ลิปสติกสีนีออน
เหมือนพวกเธอหลุดมาจากโลกหน้า แม้ในที่มืดก็เรืองแสงได้อีกด้วย สาวๆก็จะบอกว่าฉันแต่งหน้าทาปากตามเทรนด์แฟชั่นเป๊ะเลยนะย๊ะ! แต่คุณผู้ชายเค้าไม่ได้อินด้วย เห็นแต่ริมฝีปากที่เรืองแสงได้ ประหลาดเกินไปรับไม่ไหวจริงๆ ล้ำเกิ๊นนนนน