เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้(28-04-2561)ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงข่าวเปิดรายชื่อดารา นักแสดง ที่มีการโฆษณาสินค้าในเครือ บ.เมจิกสกิน เพิ่มเติมเป็นครั้งที่2 จำนวน3ราย จากเดิม9ราย ที่มีการออกหมายเรียกให้เข้ามาให้ปากคำพร้อมจะทำการออกหมายเรียกมาสอบปากคำเช่นกัน โดยพลตำรวจเอกวิระชัย

ระบุว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวนได้ทำการรวบรวมข้อมูลพยานต์หลักฐาน ทำให้มีการออกหมายเรียกดาราเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมอีก 3ราย คือ นางสาวสุมณทิพย์ เหลืองอุทัย หรือ กุ๊บกิ๊บ โดยให้มาพบวันที่9พฤษภาคมเวลา13.00น. และนางสาวราศี บาเล็นซิเอก้า หรือมาร์กี้ พร้อมสามี นายภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือป๊อก โดยให้เข้ามาพบวันที่ 10พฤษภาคม เวลา 13.00น.

พลตำรวจเอกวิระชัย ยังกล่าวต่อว่า สำหรับประชาชนที่ตกเป็นผู้เสียหายนั้น สามารถที่จะ ไปแจ้งความได้ที่สถานีตำรวจทั่วประเทศ แต่ขอให้แจ้งความก่อนวันที่ 11 พฤษภาคม เพื่อรวบรวมผู้เสียหายและส่งสำนวนคดีให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้อง

ส่วนบริษัทเมจิกสกินจะเข้าข่ายแชร์ลูกโซ่หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับการสืบสวนสอบสวนและสอบปากคำของพยาน รวมถึงการตรวจสอบเส้นทางการเงินและทรัพย์สินของผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ระหว่างการเร่งดำเนินการติดตาม โดยหากใครทราบเบาะแสเส้นทางการเงินของผู้ต้องหา สามารถแจ้งมาได้ ตำรวจจะทำการตรวจยึด เพื่อนำมาคืนผู้เสียหายต่อไป พร้อมยืนยันตำรวจทำงานกันตลอด

ขณะที่ในวันนี้ นางสาวอภิญญา สกุลเจริญสุข หรือสายป่าน นักแสดงที่ถูกหมายเรียกล๊อตแรกได้ติดต่อเพื่อเข้าให้ปากคำในฐานะพยาน ซึ่งยังไม่ใช่ผู้ต้องหา เนื่องจากสายป่านมีการอัดคลิปและถ่ายภาพนิ่งเพื่อรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน ส่วนจะมีความผิดหรือไม่นั้น จะต้องสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานอื่นๆก่อน