เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวระหว่าง กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของเสก โลโซ และเสี่ยโป้ ยังไม่จบง่าย ๆ หลังจากที่เสี่ยโป้ได้บุกไปบ้านกานต์ และกานต์ได้เรียกตำรวจมาจับ ซึ่งเสี่ยโป้เองได้ออกมาแฉหลังการประกันตัวว่า กานต์เป็นส่วนหนึ่งของกับดักการจับกุมในครั้งนี้ โดยที่มีลูกนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง และกานต์ก็ได้บอกกับตำรวจว่า ตนถูกหลอกให้มาลงทุนเรื่องเปิดกิจการค่ายมวย เป็นเงินกว่า 60 ล้านบาท

ล่าสุดก็มีแชทลับของเสี่ยโป้และกานต์หลุดออกมาอีก โดยเนื้อหาในนั้น ได้มีการพูดถึง “การเล่น” ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการพนัน ให้เล่นจนกว่าจะคืนทุนและกำไร แต่ต้องมาเล่นที่บ้านกานต์ ถ้าไม่เล่นที่บ้านกานต์ก็ต้องสรุปว่าจะเล่นที่ไหน และติดอินเทอร์เน็ตทันที ห้ามหมกเม็ดใด ๆ เสียเท่าไรให้แจ้ง

นอกจากนนี้ยังมีข้อตกลง ให้เสี่ยโป้มาค้างกับกานต์สัปดาห์ละ 3 คืน และให้เสี่ยโป้ตกลงกับเมียให้เรียบร้อย เพื่อให้กานต์เองผ่อนคลาย แต่ต้องให้กานต์ไปค้างที่บ้านเสี่ยโป้บ้าง ไม่ใช่มาแล้วมาเล่นแต่บอลอย่างเดียวและข้อตกลงว่า กานต์เองเป็นนายทุน ทำอะไรให้นึกถึงตรงนี้ ไม่ใช่ทำอะไรตามใจเมียอย่างเดียว และสุดท้ายได้มีการทิ้งคำถาม “รักและห่วงกันบ้างไหม ไม่ใช่พูดแต่ปาก แต่การกระทำสวนทาง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online