เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้อนรับวันแรงงานแห่งชาติ วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2561 กับการสำรวจความคิดเห็นจากผู้ใช้แรงงานในหลายสาขาอาชีพ ทั้งผู้รับจ้างทั่วไป, โรงงาน, พนักงานเอกชน, รัฐวิสาหกิจ และอื่นๆ เพราะจะว่าไปคนทำงานแทบทุกอาชีพก็ล้วนเป็นผู้ใช้แรงงานเหมือนกัน ก็พบว่า “ดาราขวัญใจผู้ใช้แรงงาน” ประจำปี 2561 ที่โดดเด่นจนนั่งแท่นศิลปินใจดวงใจผู้ใช้แรงงานมีดังต่อไปนี้ค่ะ

1.ไมค์ ภิรมย์พร

ยังคงเป็นขวัญใจตัวจริงเสียงจริงสำหรับผู้ใช้แรงงานทั้งในประเทศและนอกประเทศ สำหรับ ไมค์ ภิรมย์พร นักร้องลูกทุ่งอีสานขนานแท้ ซึ่งไมค์ ได้พูดถึง วันแรงงานไว้ว่า..“(ยิ้ม) คือผมมีความเข้าใจกับทุกๆความรู้สึกของคนใช้แรงงานทุกคน เพราะผมก็เคยใช้แรงงานมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น เด็กรับรถ, พนักงานเสิร์ฟ , พนักงานนวดในห้องน้ำ,ทำงานในโรงงาน , คอนวอย และอีกหลากหลายอาชีพ ผมทำมาหมดล่ะ (หัวเราะ)

ผมขอให้ทุกคนตั้งใจทำงาน ซื่อสัตย์ในอาชีพของตัวเอง งานทุกอย่างมีเกียรติ จงภูมิใจในงานตัวเอง สำหรับผู้ที่ไปใช้แรงงานในต่างแดน ผมได้ไปสัมผัสด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นที่ อเมริกา ไต้หวัน ออสเตรเลีย หรือยุโรป พวกเขาเหล่านี้ เราต้องให้กำลังเขามากๆ เพราะไปอยู่ต่างบ้านต่างเมือง ก็จะคิดถึงบ้านกัน ทำงานแล้วก็ส่งเงินกลับมาให้ครอบครัวทางนี้ ผมขอส่งกำลังใจให้ทุกคนนะครับ..

2.ต่าย อรทัย

จากจุดแรกเริ่มทำงานสารพัดอย่างจนมาสมัครเดินสายการประกวด “รายการลูกทุ่งมุ่งสู่ดาว” เวทีชุมทางเสียงทอง ฯลฯ ทำให้ ต่าย อรทัย ได้รับรางวัลชนะเลิศ และได้มีโอกาสเจอกับศิลปิน สลา คุณวุฒิ นักแต่งเพลงชื่อดัง ในวันนั้น ทำให้ชีวิตของสาวใช้แรงผลิกผันเปลี่ยนชีวิต มาเป็นรักร้องขวัญใจผู้ใช้แรงงาน โดยต่ายมีอัลบั้มแรกในชีวิต อัลบั้มชุดที่ 1 ดอกหญ้าในป่าปูน หลังจากนั้นก็มีเพลงดังๆ มากมาย แต่ที่ตรงใจผู้ใช้แรงงาน ก็ต้องเพลง กรรกรแก้มแดงฯลฯ

กว่า 18 ปี ในวงการลูกทุ่ง ต่าย ยังคงรักษามาตราฐานความเป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานตัวจริง ไม่มีเรื่องด่างพลอยให้แฟนต้องปวดใจ สำหรับผลงานของ ต่าย ที่ผ่านสานตาแฟนไป ก็คือ ละครดาวจรัสฟ้า ทางช่องวัน

3.ไผ่-พงศธร 

นักร้องเพลงลูกทุ่งชายซุปเปอร์สตาร์ชาวไทย สังกัดค่าย แกรมมี่โกลด์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เจ้าของฉายาหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล เป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังในปัจจุบันจากผลงานเพลง ยืมหน้ามาเข้าฝัน,คิดฮอดวันละหน่อย,สุดท้ายคืออ้ายเจ็บ,เบอร์โทรนี้มีแฟนหรือยัง,คนบ้านเดียวกัน ฯลฯ

นอกจากผลงานเพลงของ ไผ่ จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้แรงงานแล้ว งานละครหลายเรื่องของ ไผ่-พงศธร ก็เป็นที่ชื่นชอบไม่แพ้กัน อาทิ ล่าสุด เมื่อปลายปี 2560 กับบทบาท สีโห ใน นายฮ้อยทมิฬ ชายหนุ่มผู้มีความรักที่หนักแน่นกับ บัวเขียว บทบาท บท  ณัฐ ใน ดาวจรัสฟ้า ทั้งหน้าตา การแสดง และเสียงร้อง ก็ยังสะกดคนดูได้อยู่หมัดเหมือนเดิม

4.ตูน บอดดี้สแลม

ด้วยความต้องการอยากช่วยเหลือโรงพยาบาลให้ได้มากขึ้น จำนวนเงินที่ต้องการก็มากขึ้น กว่าโครงการแรก ทำให้ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้แสลม ต้องออกวิ่งระดมทุนโครงการ ก้าวคนล่ะก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาล แกครั้ง เรียกว่าวิ่งจากสุดเขตแดนใต้ อำเภอ เบตง จังหวัดยะลา ไปจนถึง เหนือสุดแดนสยาม อำเภอแม่สาย จังหวัด เชียงราย รวมระยะทาง 2,191 กม.

โดยวิ่งผ่าน 20 จังหวัด ใช้เวลาวิ่ง 55 วัน ได้ยอดบริจาคถล่มทลาย ซึ่งยอดบริจาคทะลุ  1,248,718,907.72 บาท ต้องยอมรับว่าหัวจิตหัวใจฮีโร่อย่าง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ที่เขาสามารถเอาชนะความเหนื่อยล้า ทำได้ภายใน 55 วัน ถือเนวีรบุรุษ ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศทีเดียว

5.แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ณฐพร เตมีรักษ์นางเอกสาวมากความสามารถ ที่ฝากผลงานการแสดงบนหน้าจอโทรทัศน์ไว้มากมาย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2549 ด้วยลุคส์นางเอกคอซองในละคร น่ารัก จนกลายเป็นที่จดจำของแฟนๆ ซึ่งผลงานที่โดดเด่นและเป็นที่กล่าวถึงมากสุดก็คงหนีไม่พ้นละครแนวแฟนตาซีลึกลับ นาคี ซึ่งผลิตโดย : บริษัท แอค-อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด  กำกับการแสดงโดย อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ทำให้ แต้ว ณฐพร ถูกกล่าวถึงในฐานะนางเอกดาวรุ่ง ผู้สร้างมาตรฐานให้กับนางเอกยุค 4.0 ที่ต้องมีศักยภาพครบเครื่องรอบด้าน

จน นายประวิทย์ มาลีนนท์ ต้องตบรางวัลพิเศษ ให้ แต้ว-ณฐพร ในฐานะนางเอกที่ทำให้ละครเรื่องนี้ดังเป็นพลุแตก เป็นละครที่ถูกจริตแฟนคลับชาวอีสานขนานแท้ ก็ว่าได้

6.โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

ใครจะไปคาดคิดว่า บทบาท ที่ โป๊ป -ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ แสดงใน บุพเพสันนิวาส จะดังกระหึ่มเมือง กลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ วาระแห่งชาติ ที่ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี แฟนคลับทั่วพระนคร จะพูดถึงบท พ่อเดช/หมื่นสุนทรเทวา คนนี้อย่างไม่ยอมเหน็ดเหนื่อย

ด้วยท่าทางชะม้ายชายตา ซึ่ง โป๊ป มีสายตาพิฆาตนารี ยามที่มอง แม่หญิงการะเกด เล่นเอาแฟนคลับฟินจิกหมอนแตก  และด้วยกระแสละครฟรีเวอร์ นี่เอง ทำให้ โป๊ป กลายเป็นพระเอกสุดฮอทในพ.ศ. และนักแท่นเป็นพระเอกขวัญใจชาวพระนคร มีงานโชว์ตัวทุกวัน เรียกว่าเคืนไหนแฟนวิก 3 ไม่ดู เช้ามาคุยกับเขาไม่รู้เรื่องจริงๆ

7.เบลล่า ราณี แคมเปน

ด้วยบทการะเกด-เกศสุรางค์ 2 ตัวละคร ใน บุพเพสันนิวาส ที่มีคาแรกเตอร์ต่างกันสุดขั่ว แต่เมื่อนางเอกมาากฝีมือย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน ได้มาเล่น ก็สามารถสอบผ่านทั้ง 2 บทบาทนั้น ได้ไม่อยากเย็น ความเปิ่นความโก๊ะ ล้นๆ ของเกศสุรางค์ เมื่ออยู่ในร่างของ แม่หญิงการะเกด แห่งเมือง 2 แคว ที่ร้ายได้โล่ห์ เบล่า สามารถพลิกความเกลียดชั่ง ทั่วเรือนของ ออกญาโหราธิบดี กลายมาเป็นเรื่องราวสนุกสนานของเรือนนั้นได้อย่างลงตัว บวกกับเคมี จริตจก้านของ การะเกด ยามสบตากับ พี่หมื่นสุนทรเทวา เรียกว่านาทีนี้ นั่งแท่นเป็นนางเอกกระชากเรตติ้งให้ช่อง 3 ได้สำเร็จทีเดียว และเมื่อกระแสละครได้ เหล่านักแสดง ทั้งพระ-นาง เลยกลายเป็นขวัญใจที่ทั่วพระนครทีเดียวเชียวล่ะคร่า    

  1. อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

            ปิดท้าย ขวัญใจผู้ใช้แรงงานทั่วประเทศ กับซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ จากกระแสละคร เพลิงพระนาง ในบท เจ้านางอนัญทิพย์ ทำให้ อั้ม ข้าไปยึดพื้นที่ในหัวใจผู้ใช้แรงงานทั่วประเทศไม่อยากเห็น แถม การวางตัวที่ง่ายๆ เป็นซุปตาร์ติดดิน ทำตัวเสมอต้นเสมอปลาย

..อั้มก็เป็นคนหนึ่งในคนที่ใช้แรงงานมาทั้งปีที่เหน็ดหนื่อยมาก อั้มขอให้กำลังใจตัวเองและทุกคนนะคะ ยังไงก็ต้องสู้และทำงานต่อไป และก็อยากให้ทุกคนใช้วันหยุดในวันนี้ให้สนุกสนานค่ะ

9.ปุกลุค ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

ขึ้นแท่นนางเอกคุณภาพตัวจริงเสียงจริงวิก 7 สี ทีเดียว สำหรับนางเอก ปุกลุค-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เพราะหลังจากเว้าภาษาอีสานม่วนคักๆ เอาใจแฟนคลับภาคอีสาน ประชากรนส่วนใหญ่ของประเทศไทยกันไปแล้ว ในละคร นายฮ้อยทมิฬ แล้ว ต้นปี ปุกลุค ก็กลับมาอู้คำเมือง ด้วยบท ดาวนิล ในละครดราม่าเข้มข้น อย่าง แม่อายสะอื้น เวอร์ชั่น 2018 จากกระแสละครที่สุดผังทั้ง 2 เรื่อง บกวฝีไม้ลายมือ ทำให้ ปุกลุค กลายเป็นนางเอกคุณภาพขวัญใจผู้ใช้แรงงาน

            วันหยุด วันแรงงาน วันพักผ่อน (1 พฤษภาคม) หวังว่าทุกคนจะหายจากการเหนื่อยล้าและมีกำลังใจสู้งานหนักหน่วงกันต่อไป สู้ๆๆ เด้อคนบ้านเฮา!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online