เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อันยอง !! วันนี้เรามีวิธีเลือกเสื้อผ้าวิธีใหม่ๆ ง่ายๆ นั่นก็คือ การเลือกสรรเสื้อผ้าที่เหมาะกับกรุ๊ปเลือดของสาวๆ นั่นเอง  ฮั่นแน่ๆ ไม่ต้องทำหน้า งง ไม่ต้องสงสัย อ่านไม่ผิดหรอกจ้า เราเฟ้นหาสิ่งที่แจ่มว๊าว! ที่สุดมาเป็นทางเลือกให้กับสาวๆ ไม่ต้องลังเลอีกต่อไป ไม่ต้องลองผิดลองถูกกันอีกแล้ว

สาว ๆ กรุ๊ป B

มาเริ่มกันที่ สาว ๆ กรุ๊ป B ด้วยความที่นิสัยของสาวกรุ๊ป B จัดว่าเป็นสาวขาลุยอยู่แล้ว ร่าเริง รักอิสระ ตามใจตัวเอง ตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ค่อยลังเล เพราะฉะนั้น ลุคเสื้อผ้าที่แมทช์กับสาวกรุ๊ป B นั่นคือ เสื้อผ้าที่ทะมัดทะแมง กางเกงขาสั้น  สกินนี่สีพื้น หรือกางเกงยีนเก๋ๆ แมทช์กับเสื้อยืดที่มีลวดลายสร้างสรรค์ ลายกราฟิกหรือสีพื้น เจ็บจี๊ด  หรือสีสดใส   จับคู่กับรองเท้าส้นเตี้ย ส้นสูงก็ดูเก๋ หรือกับรองเท้าผ้าใบสักคู่ ก็ดูเท่สุดๆ ไปเลย แต่ถ้ายังไม่ถูกใจอีก ก็จัดแนววินเทจกันไปเลยด้วยเดรสสั้นสีพื้น ๆ กับเครื่องประดับชิ้นใหญ่ๆ ก็เพอร์เฟคท์ไม่น้อยเลย

Preload

Preload

สาว ๆ กรุ๊ป O

มาถึงคิวสาวๆ กรุ๊ป O สาวกรุ๊ปนี้จะเป็นคนร่าเริง สดใส เฮไหนเฮนั่น มีความเป็นผู้หญิงที่สุดของทุกกรุ๊ปเลยก็ว่าได้ และยังเป็นสาวเจ้าแม่แฟชั่น ที่คอยอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอเรียกได้ว่าไม่มีไอเท็มไหน เทรนด์ไหนที่กำลังฮิตอยู่ เล็ดลอดสายตาสาวกรุ๊ป O ไปได้เลย

ส่วนใหญ่แล้วสาวกรุ๊ปนี้ไม่มีสไตล์การแต่งตัวที่แน่นอนสักเท่าไหร่ ก็อย่างว่าแหละเนอะ สาวกรุ๊ปนี้เป็นเจ้าแม่แฟชั่นนี่นา ไม่ว่าลุคไหนๆ เทรนด์อะไรก็เตะตาไปซะหมด แต่ก็อ๊ะๆ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วมาดูทางเลือกของสาวกรุ๊ป O กันดีกว่า เริ่มกันที่แมทช์คู่สีง่ายๆ อย่างเทรนด์  Black&White กัน ลุคนี้เป็นไม้ตายแต่งยังไงก็รอดพูดเลย ไม่ว่าจะลุคสาวหวานๆ สาวเท่ หรืออยากได้ลุคเปรี้ยวๆ ขึ้นมาหน่อย เทรนด์นี้ก็ชนะเลิศตลอดเลยจ้า ปรบมือรัวๆ พอเราได้สีที่แมทช์กันแล้ว อีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ เครื่องประดับ กำไล สร้อยคอ หมวก หรือ โชคเกอร์เก๋ๆ จับมาแมทช์ได้หมดเลย  แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีแค่สองสีนี้เท่านั้นนะ ไม่ว่าโทนสีไหน ก็วินทุกสี หืม..น่าอิจฉาสาวกรุ๊ป O จริงๆ เลย

สาวกรุ๊ป A และ AB

ตบท้ายด้วยสาวกรุ๊ป A และ AB กันบ้าง สาว 2 กรุ๊ปนี้มีนิสัยที่รักสันติ ชอบความเรียบง่าย เจ้าระเบียบ เคร่งครัด แต่จัดว่าเป็นสาวที่เป็นขามั่นเหมือนกันนะ ส่วนสไตล์การแต่งตัวที่เหมาะกับสาวๆ 2 กรุ๊ปนี้ ก็คือลุคเรียบหรูดูดี มีคลาสนั่นเอง และจัดว่าเป็นสาวที่ใช้เวลาเลือกเสื้อผ้านานที่สุดอีกด้วย ทางเลือกของสาวๆ 2 กรุ๊ปนี้ก็จะเป็น เดรสเรียบหรู ดูแพง ดูดี สง่า มีความเป็นผู้ใหญ่นิดนึง หรือจะเป็นแมทช์ยีนส์กับเสื้อเชิ้ตพื้นๆ สีง่ายๆ สีขาว สีเทา สีเข้มๆ ก็อย่างว่าแหละเนอะสไตล์เรียบหรู เรียบง่าย อะไรก็ได้อยู่แล้วนี่นา

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ชุดเดรสใส่ทำงาน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เดรสเรียบหรู ดูแพง ดูดี สง่า

 

เป็นยังไงกันบ้างล่ะ ถูกใจกันไหมคะ สาวๆ คราวนี้เข้าร้านไหนๆ ก็ไม่ต้องลังเลกันแล้วน๊า รีบไปช๊อปกันเลยเอ้าลุย!