เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์สุดๆ เมื่ออดีตแฟนสาวนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง ‘พักตร์’ เพ็ญพักตร์ พุ่มพวง อดีตแฟนสาวของ อาทิตย์ ดาวสว่าง ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมสุดแย่ของอดีตแฟน โดยมีข้อความว่า

ตอนแรกว่าจะไม่โพสละ แต่รู้สึกสงสารและสมเพชตัวเอง เอาง่ายๆคือสมน้ำหน้าตัวเองนี่แหละ ทุกคนที่รู้จักเตือนก็ไม่ฟังว่าอย่าไปรู้จักกับคนเลวๆคนนั้น เพราะเค้านิสัยไม่ดี มีทั้งข่าวฉาว คดีต่างๆรวมถึงผญหลายคนออกมาแฉเรื่องโดนหลอกเงินและคบซ้อน แต่ด้วยเราเป็นคนมองโลกในแง่ดีและชอบให้โอกาสคน และคิดว่าคนเราทุกคนทำผิดพลาดกันได้ และรู้สึกสงสารเห็นใจ อยากช่วยให้เค้ามีชีวิตที่ดีขึ้น

แต่ไม่เลย… ทำผิดซ้ำๆเรื่องเดิมๆแล้วจะใช้ประโยคประจำตัวคือ ขอโทษ สัญญาว่าจะไม่ทำอีก เหมือนที่ทุกคนพูดไว้ไม่มีผิด สันดานก็คือสันดาน ไม่รู้ว่ายังทำอาชีพนี้ไปได้ยังไง ติดเหล้าหนักมาก ดื่มเหล้ากลับบ้านเช้าเกือบทุกวัน ติดการพนัน แทงบอลไม่เลิก ติดหนี้และโกหกหลอกเอาเงินคนอื่นไปทั่ว ชอบพูดจาหยาบคาย ไม่สำนึกบุญคุณคน เจ้าชู้ มั่ว คบซ้อน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทุกคนถึงออกมาแฉ และเรื่องที่แฉเป็นความจริงทั้งหมดเพราะเราได้อ่านข้อความเป็นพันๆที่เค้าคุยกับทุกคนในเมสเสจและสิ่งเหล่านั้นก็โดนมากับตัวเอง

เราไม่เคยคิดอยากจะทำร้ายใครเพราะเราก็เป็นคนนึงที่ใจเย็นและเป็นผู้ใหญ่มากพอและคิดมาตลอดว่าจะไม่ทำเรื่องแบบนี้แน่นอน แต่เป็นเพราะตัวเค้าเองที่ทำให้ทุกคนรู้สึกทนไม่ไหวกับพฤติกรรมแย่ๆของเค้า และนิสัยที่ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษและลูกผชเลย คือ จะด่าและโยนความผิดให้ทุกคนที่ออกมาแฉ โดยไม่มีความสำนึกเลยว่าตัวเองทั้งนั้นที่ทำเรื่องเลวๆกับพวกเขาก่อน

และจะหาเหยื่อรายใหม่ได้เร็วมาก ถือเป็นความโชคดีของเขาที่ยังมีคนมาตกหลุมพลางได้เรื่อยๆอย่างเช่นคนโง่ๆอย่างเรา ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคุณถึงมีแต่คนเกลียดและสาปแช่ง….. พอกันทีกับความหวังดีที่เรามีให้คุณ สุดท้ายนี้พักต้องขอโทษทุกคนที่ไม่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ เสียใจมากที่ต้องมาเขียนอะไรแย่ๆแบบนี้ แค่ลงบันทึกไว้เตือนใจตัวเองและเป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่นๆ….

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online