เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้าา !! สาวๆก่อนอารมณ์จะพุ่งพล่าน หรือมีแพลนว่าคืนนี้จะลงมือปฏิบัติภารกิจฟีเจอริ่ง เราต้องเตรียมตัวให้ดี และนี่คืออาหาร 5 อย่างที่ถ้าคุณไม่อยากให้ภารกิจล่ม ต้องเซย์โนกันด่วน อยากรู้ว่าเป็นอะไรไปดูกันเลยยยยย

 

1.เฟรชฟรายส์

จริงๆ มันก็รวมถึงของทอดอื่นๆ ยิ่งของเค็มนี่ก็ไม่ได้เลยนะ เพราะไขมันทรานส์ที่อยู่ในมันฝรั่งทอดจะไปลดระดับฮอร์โมนเพศชาย ทำให้การฟีดเจอริ่งไปไม่ถึงฝั่ง และยังทำให้ท้องอืดอีก แถมเวลาที่ผู้ชายได้รับเกลือเข้าไปในร่างกายมากๆ ก็จะทำให้ความดันเลือดพุ่งสูงขึ้นอีก งานนี้ส่อแววล่มเห็นๆ เลย

 

2. เต้าหู้

สาวเวจจี้ หรือใครชอบกินเต้าหู้นี่ต้องระวังไว้เลยนะ เพราะเขาบอกว่าอาหารที่ทำมาจากถั่วเหลือง จะมีสารไฟโตรเอสเจนที่ดั๊นไปเพิ่มฮอร์โมนเอสโตรเจนของสาวๆ ทำให้อารมณ์อยากฟีเจอริ่งดิ่งลงเหว

3. บล็อคโคลี่

ปกติชอบกินมากก แต่วันไหนมีแน้วโน้มจะจู้จี๋ต้องเบรกกันรัวๆ เพราะในบล็อคโคลี่มีน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ยากต่อการย่อย ทำให้ร่างกายต้องปล่อยก๊าซมีเทนออกมาช่วย ซึ่งก็คือการปุ๋งนั่นเอง แล้วลองคิดดูสิว่าตอนที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม จู่ๆ เกิดปุ๋งกลางวงขึ้นมา มันจะดีหรอ

 

4. เนื้อแดง

เสต็กเนื้อนุ่มทานคู่กับไวน์แดง อาจจะเป็นอาหารจานเด็ดสำหรับเสิร์ฟในดินเนอร์แสนโรมแสนติก แต่ !! ถ้าพูดถึงเรื่องเซ็กซ์ มันไม่โอเคนะเทออ เพราะยิ่งกินเนื้อชิ้นโตๆ แถมมีมันอีกเพียบ ก็จะยิ่งทำให้ร่างกายเราต้องใช้พลังงานในการย่อยสูง คราวนี้พอถึงเวลาขึ้นเตียง อาการตาปรือก็มา เผลอๆ อาจจะร่วงก่อนเสร็จภารกิจอีก

 

5. ป๊อบคอร์น

สแน็คสุดคลาสสิค แอคทิวิตี้วันหยุด ชวนกันมาดูหนังมุ้งมิ้ง อบป๊อบคอร์นกินที่บ้าน ถ้าไม่ได้จะปฏิบัติกิจก็โอเคอยู่ แต่ถ้าเผื่อจะเลยเถิดบอกเลยว่าเปลี่ยนสแน็คด่วน เพราะสารเคมีจากถุงป๊อบคอร์น ซึ่งเป็นตัวเดียวกับที่เราเจอในกระทะเคลือบ มันมีส่วนทำให้อารมณ์ทางเพศลดลง และยังทำให้สเปิร์มลดน้อยลงด้วย OMG !!!