เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้าสาวๆ !! มีผู้หญิงน้อยคนนัก ที่จะไม่ไว้เล็บยาว คุณผู้หญิงท่านไหนที่ไว้ เล็บยาวๆ อาจจะเคยประสบกับปัญหา เล็บฉีกกันมาบ้างแน่นอนอาจจะเป็นเพราะเล็บเปราะแล้วดันใช้เล็บไปหยิบ จับ ผิดท่าขึ้นมา เลยทำให้เล็บฉีก ความเจ็บปวดเลยมายืนโดยไม่ทันตั้งตัว เลยขอนำเอา วิธีแก้เล็บฉีกแบบแบบด่วนๆ แต่ได้ผลเวิร์ค มาฝากสาวๆไว้ลองทำเพื่อแก้ปัญาเล็บฉีกกันดูค่ะ

 

1. มองหาถุงชา ตัวช่วยชั้นดี
ถุงชาสามารถช่วยคุณผู้หญิงซ่อมเล็บที่ฉีกได้เป็นอย่างดีค่ะ แค่มีถุงชากับยาทาเล็บสีใสเพียงเท่านี้คุณผู้หญิงก็สามารถนำมาซ่อมแซมเล็บได้ด่วนๆ แล้วละคะ

วิธีการสามารถทำได้โดย
1.1 ตัดถุงชาชิ้นเล็ก ๆ ขนาดพอดีกับรอยที่เล็บฉีกของคุณผู้หญิง
1.2 ทาน้ำยาทาเล็บสีใสลงบนเล็บที่ฉีกขาด ในขณะที่น้ำยายังไม่แห้ง ให้คุณผู้หญิงรีบแปะถุงชาลงไปให้พอดีรอยฉีกของเล็บ
1.3 เมื่อน้ำยาชั้นแรกแห้ง ให้ทาชั้นที่สองทับอีกครั้ง จากนั้นรอให้แห้งสนิท แล้วคุณผู้หญิงจึงสามารถใช้ตะไบ ตะไบเล็บออกเพื่อ เก็บขอบตกแต่งส่วนของถุงชาที่เกินออกมาไเพียงเท่านี้คุณ

ผู้หญิงก็สามารถซ่อมแซมเล็บฉีกแบบแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด่วนๆ ได้แล้วละคะ หรือหากไม่มีถุงชา คุณผู้หญิงสามารถใช้กระดาษทิชชูหรือสกอตเทปปิดแผลแบบกระดาษแทนได้ถุงชาได้ด้วยนะคะ

2. ใช้กาวติดเล็บปลอม
กาวสำหรับติดเล็บปลอมสามารถใช้ซ่อมแซมเล็บจริงที่ฉีกได้ โดยใช้กาวแต้มไปตรงส่วนที่ฉีก ไม่ต้องเกลี่ยให้บางแต่ปล่อยให้แห้งสนิทไปเอง จากนั้นจึงใช้ตะไบถูเพื่อแต่งพื้นผิวให้เรียบเสมอเล็บจริงก็จะช่วยประสานเล็บที่ฉีกให้คุณผู้หญิงได้ค่ะ

3. ติดเล็บปลอม
คุณผู้หญิงสามารถซ่อมเล็บที่ฉีกได้ง่าย ๆ ด้วยการใช้เล็บปลอมที่ที่ขายตามร้านอุปกรณ์เสริมสวยทั่วไป มาแปะติดตรงบริเวณเล็บที่ฉีก จากนั้นใช้ยาทาเล็บสีสวยๆ ทาทับไปทั่วๆ นิ้ว เพียงเท่านี้ก็ดูไม่ออกแล้วว่าอันไหนเล็บจริงหรือปลอม แถมช่วยพรางและปกปิดรอยเล็บฉีกได้อีกด้วยนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับ 3 วิธีแก้เล็บฉีกที่นำมาฝาก ซึ่ง สามวิธีนี้รับรองช่วยแก้ปัญหาเล็บฉีกแบบเวิร์คทันใขจริงๆ ดังนั้นหากคุณผู้หญิงคนไหนที่กำลังเผชิญปัญหากับเล็บฉีกแล้วละก็ ลองนำทั้งสามวิธีนี้ไปลองช่วยแก้สถานการณ์เล็บฉีกกันดูนะคะ

TV Pool Online