เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! หลายคนคงมีวิธีในการเก็บเงินที่แตกต่างกันไป แต่คุณรู้หรือเปล่าค่ะว่า วิธีการเก็บเงินของคุณนั้น สามารถบอกนิสัยของคุณได้ และที่สำคัญยังสะท้อนถึงนิสัยใจคอของคนผู้นั้นได้เป็นอย่างดี วันนี้เรามาทายนิสัยจากการเก็บเงิน มาให้ทายกันเล่น ๆ จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เก็บออม

 

 

1. จัดเรียงอย่างดีในกระเป๋า คุณเป็นคนที่มีระเบียบวินัยในตัวเองอย่างมาก นอกจากจะเก็บออมเงินเก่งแล้ว ยังมีความรับผิดชอบสูง สุขุม รอบคอบ และรู้จักคิดก่อนตัดสินใจ แม้บางครั้งจะดูจูจี้ขี้บ่นไปบ้าง แต่คนก็ยังเชื่อมั่นอยู่ในตัวคุณนะ

2. ซุกไว้มุมนั้นมุมนี้    คนที่ชอบพับสตางค์ไว้ที่มุมต่างๆ ในกระเป๋าตังค์จนลืมว่าเก็บไว้ที่ไหนบ้าง วันดีคืนดีจึงจะเปิดไปเจอ ทำนายว่า เป็นคนรักอิสระ เสรี ชอบความสะดวกสบายจนเผลอช้อปอย่างเมามัน แต่คุณก็สามารถเก็บตังค์ได้เหมือนกันนะ

3. พกแต่เงินล้วนๆ ไม่ใช่กระเป๋าตังค์ คุณเป็นคนเรียบง่ายสบายๆ และตามใจตัวเองเป็นที่หนึ่ง บางครั้งก็ดูเหมือนเด็กๆ ไม่ชอบระบบระเบียบ เปิดเผย ช่างฝัน ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมกับใคร

4. พกแต่เหรียญ คุณเป็นคนรักสนุก และอารมณ์ขัน รักเพื่อน รักความถูกต้อง แม้ว่าจะดูเหมือนเด็กๆก็ตามเถอะ!!! จึงไม่น่าแปลกที่จะมีเพื่อนฝูงมากมาย..ด้วยความที่มีนิสัยดีและความจริงใจของคุณ

5. พกแต่บัตรไม่พกแบงค์ คุณเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง ชอบความทันสมัยและอินเทรนตลอดเวลา บางครั้งอาจจะฟอร์มจัดแล้วชอบทำตัวเป้นจุดเด่นไปบ้าง แต่ข้อดีของคุณก็คือ ความขยันขันแข็ง และรักความก้าวหน้า

6. วางเกลื่อนไปทุกที คุณเป็นเรียบง่ายแล้วตามใจตัวเองแบบสุดๆ จนเกือบจะเรียกว่ามักง่ายได้เลยแหละ คุณพอใจที่จะหาความสุขให้ตัวเอง มากกว่าเรื่องเงินๆทองๆ แม้บางครั้งอาจดูใจร้อนไปบ้าง แต่คุณก็ไม่เป็นศัตรูกับใคร