เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักมาราธอนอีกคู่หนึ่งก็ว่าได้ สำหรับ “ที เจสเซสเตอร์” และภรรยาสาวสวย “แน็ต สุภาภรณ์” ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10ปี ก่อนตัดสอนใจเข้าประตูวิวาห์ และมีครอบครัวที่แสนอบอุ่น โดยมีลูกชายตัวน้อยทั้ง 2คนเป็นโซ่คล้องใจ คือ “น้องทีเจ” และ “น้องยูเค” เป็นพยานรักและสร้างสีสันในบ้านที่แสนอบอุ่น

วันนี้! เจ๊ได้มีโอกาสเจอคุณพ่อลูก 2 หนุ่มที เจสเซสเตอร์  จึงขอเข้าไปถามความรู้สึกสักหน่อยว่า…ดีใจและมีความสุขขนาดไหนที่ได้เลี้ยงลูกชายทั้ง 2เองกับภรรยาสาวสวยอย่าง “คุณแน็ต สุภาภรณ์”

-ลูกชายคนที่ 2 “น้องยูเค” ตอนนี้พัฒนาการเป็นยังไงบ้าง?
เผยตอนนี้ 1 เดือนครึ่งกว่าๆ แล้ว เรียกได้ว่าเป็นสีสันอย่างหนึ่งของบ้าน ไม่เคยคิดมาก่อนว่าการมีลูกน้อย 2คนในบ้าน จะเป็นแบบนี้ ซึ่งตอนนี้สนุกกับการเลี้ยงลูก

-เห่อมาก-น้อยขนาดไหน? กับการมีลูกชายคนที่ 2 “น้องยูเค”
รับว่าเห่อมาก แต่เคยมีประสบการณ์การมาก่อนแล้ว กับการเลี้ยง “น้องทีเจ” ลูกชายคนแรกมาก่อนแล้ว เลยไม่ค่อยหวั่นกลัวอะไรมากมาย

-ความสัมพันธ์ระหว่าง พี่ชาย-น้องชาย เป็นยังไงบ้าง?
บอกพี่ชาย “น้องทีเจ” แสดงความรักกับน้องชาย “น้องยูเค” ดีมาก เผยมีเข้ามากอดมาหอมน้องบ้าง แต่บางครั้งอาจมีเล่นแรงบ้าง แต่ตนก็คอยบอก ยอมรับมีกลัวลูกชายคนโต น้อยใจเพราะมีน้องคนเล็กมาก แต่ตนกับภรรยา “คุณแน็ต” ก็คอยปรึกษาและพูดคุยกันตลอดกับวิธีการเลี้ยงดูที่โบราณว่ากันมา ต้องเอาลูกคนแรกไว้ก่อนหาก มีใครมาก็ให้ไปหาลูกคนแรกก่อน เพราะลูกชายคนเล็กยังไม่รู้เรื่องอะไร

-แบ่งเวลาในการเลี้ยงดูลูกชายทั้ง 2คนอย่างไรบ้าง?
บอกจะคอยเลี้ยงดูลูกทั้ง 2กันเอง เพราะครอบครัวตนไม่ได้มีการจ้างพี่เลี้ยง ส่วนเวลาที่ตนรับงานคอนเสิร์ตจะให้คุณปู่-คุณย่า และคุณตา-คุณยาย คอยเลี้ยงดูบ้าง เพราะ “น้องยูเค” เพิ่งคลอดมา ภรรยา “คุณแน็ต” ก็ต้องคอยให้นม ส่วนลูกชายคนโต “น้องทีเจ” คอยให้คุณย่า และคุณยายเลี้ยงดู

-แพลนมีลูกคนที่ 3 เลยรึเปล่า?
ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีคนที่3 รึเปล่า เพราะตอนนี้มีลูกชาย 2คนแล้ว ก็กำลังดีและแฮปปี้มาก อาจจะมีเปลี่ยนใจก็ได้ ส่วนทางฝ่ายภรรยา “ คุณแน็ต” ก็แล้วแต่ตน อาจจะต้องรอดูว่าหากสามารถดูแลลูกชายคนที่ 2 “น้องยูเค” ได้ดีแล้ว ก็อาจจะปั้มลูกคน 3ต่อเลย

 

Cr. นุ้งดำ ตับเผ็ช

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online