เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระเบื้องห้องน้ำ ถือเป็นวัสดุสำคัญที่ช่วยตกแต่งห้องน้ำให้สวยงาม และบ่งบอกถึงสไตล์ของเราได้ดี แต่ความสวยงามไม่ใช่สิ่งเดียวที่เราควรคำนึงถึง แต่ต้องคำนึงถึงความเหมาะสมกับการใช้งานและง่ายต่อการทำความสะอาด ก็ถือเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ควรให้ความสนใจด้วยเช่นเดียวกัน เดียวเราไปดูกันเลยว่ากระเบื้องห้องน้ำจะมีชนิดไหนกันบ้าง…

กระเบื้องเซรามิก เป็นกระเบื้องห้องน้ำที่ดูแลทำความความสะอาดได้ง่าย มีขนาดที่หลากหลาย และราคาไม่สูงมากนัก (ขึ้นอยู่กับขนาดและลวดลาย) สามารถพบได้ในงานตกแต่งพื้นอาคารทั่วไป

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ กระเบื้องเซรามิค

กระเบื้องแก้ว สำหรับปูพื้นห้องน้ำเป็น แบบกระเบื้องห้องน้ำ ยอดนิยมสำหรับนักออกแบบ เพราะมีสีสันที่สดใส เหมาะกับการดีไซน์พื้นห้องน้ำให้สวยงาม วัสดุของพื้นกระเบื้องชนิดนี้จะทำมาจากแก้ว โดยการนำแก้วมาขึ้นรูปใหม่เป็นพื้นกระเบื้อง

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

 

กระเบื้องโมเสค สำหรับปูพื้นห้องน้ำ แบบโมเสคจะเป็นกระเบื้องแผ่นเล็กๆ มีลวดลายและสีสันที่สวยงาม ใช้ในการตกแต่งที่เน้นสีสัน โดยทั่วไปแล้วจะใช้ในการปูพื้นผนังเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็มีใช้เป็นพื้นกระเบื้องสำหรับห้องน้ำในคอนโดอยู่บ้าง เพราะห้องน้ำในคอนโดมักมีพื้นที่ขนาดเล็ก ทำให้เลือกใช้กระเบื้องชนิดนี้ในการปูพื้นห้องน้ำ เพื่อความสวยงามได้ แต่ราคาค่อนข้างจะสูงอยู่สักหน่อยและต้องใช้ในจำนวนที่เยอะพอสมควรในการปูพื้น

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

 

กระเบื้องแกรนิตโต้ สำหรับปูพื้นห้องน้ำ เป็นกระเบื้องสำหรับปูพื้นห้องน้ำที่มีความแข็งแรงสูง เพราะมีส่วนผสมจากหินแกรนิต มีลวดลายที่สวยงาม คล้ายกับหินธรรมชาติ และมีหลากหลายรูปแบบให้เลือก เหมาะที่จะใช้เป็นทั้งกระเบื้องสำหรับปูพื้นผนัง หรือปูพื้นก็ได้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ กระเบื้องแกรนิตโต้ ห้องน้ำ