เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นดราม่ายาวยืดเลยทีเดียว  สำหรับกรณีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง  “ก้อง  ห้วยไร่”  เบี้ยวคอนเสิร์ตที่ยุโรป  โดยผู้จัดคอนเสิร์ตในยุโรป เข้าแจ้งความ ดำเนินคดีกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง

ล่าสุด นักร้องหนุ่ม  “โตโน่ ภาคิน”  ก็ออกมาชี้แจงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก  โดย  โตโน่  ยอมรับว่า สนิทกับ  ก้อง โดยก้องมาบอกว่าอยากไปเที่ยวด้วย โตโน่จึงไปบอกกับผู้จัดการว่าก้องจะไปด้วย แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุที่ทำให้ก้องไม่สามารถเดินทางไปได้   ซึ่งโตโน่มารู้เรื่องเอาตอนที่ตนไปเล่นคอนเสิร์ตอยู่ที่ยุโรปแล้ว   ซึ่งพอรู้ว่าก้องมาไม่ได้  เผยคิวการแสดงมีทั้งหมด  13คิว  โดยมีของก้อง 6คิว  ตนก็รับผิดชอบคิวการแสดงของก้องทั้งหมดด้วยการมอบความสุขให้กับแฟนเพลงที่ยุโรปอย่างดีที่สุด  เพื่อชดเชยความรู้สึกให้กับแฟนเพลงที่ตั้งใจมาดูโตโน่และก้อง

ส่วนเรื่องสัญญาหรือเงินทั้งหมดที่มีการฟ้องร้อง  ที่ก้องไม่ทำตามผู้จัดคอนเสิร์ต  วอนขอให้นักข่าวไปถามก้องและผู้จัดเอาเองดีกว่า  เพราะตนและวงของเขา ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆในเรื่องนี้  ซึ่งตนมองว่า…คนเราทำผิดพลาดกันได้ เพื่อนก็ยังเป็นเพื่อนอยู่ดี ถ้าก้องออกมาพูดความจริงก็คิดว่าทุกคนพร้อมจะให้อภัย  และอีกอย่างเป็นคนบ้านเดียวกันด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online