เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นกระแสมาตลอด หลังคู่พระนางสุดฮอตแห่ง ‘บุพเพสันนิวาส’ สำหรับพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” กับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ที่แฟนคลับจิ้นหนักมาก เพราะความเคมีเข้ากันสุด ๆ ของคุณพี่หมื่นกับแม่หญิงการะเกด คนจับจิ้นกันยาว ๆ จนมีกระแสว่าเบียดคู่จิ้นเดิมอย่าง โป๊ป มิว” แต่ก็อย่าดราม่านะจ๊ะ เพราะตัวนักแสดงทุกคนต่างเข้าใจดีว่าเป็นเรื่องปกติ ที่คนจะอินกับละครและจิ้นกัน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ไม่ได้คิดมากกับกระแสเปรียบเทียบ!!

 

 

แต่ล่าสุดส่อแววดราม่าแล้ว!! เมื่อมีการตัดต่อภาพชวนจิ้น “โป๊ป – เบลล่า”

 

 

แต่พีคตรงที่ภาพนั้นคือภาพที่หนุ่ม “โป๊ป” ถ่ายคู่กับสาว “มิว” เลยทำให้แฟนคลับบางคนไม่โอเคกับเรื่องนี้!!!

 

 

“เห้ยยย ตัดต่อแบบนี้ได้งัย รูปคู่มีตั้งเยอะแยะ ทำมั้ยเอาภาพที่พป.ถ่ายกับมิว มาตัดต่อแบบนี้ด้วย ภาพคู่ pm เป็นภาพที่พวกเราดูแล้วมันรู้สึกดีมาก ๆ มันดีต่อจัยของพวกเรา pm แต่คุณกลับเอาภาพที่พวกเรารักมาทำแบบนี้ คิดว่ามันสมควรมั้ย คนที่ทำไม่ว่าจะเป็นคนต่างชาติ หรือ คนไทย ก็ไม่สมควรทำ ควรให้เกียรติรูปคู่เค้าด้วย และควรเข้าใจความรู้สึกของกลุ่ม pm ด้วยว่าเค้าเห็นภาพนี้ที่คุณได้ตัดเอาภาพมิวออกแล้วใส่อีกคนไปแทน เค้าจะรู้สึกอย่างไร ทำอะไรควรนึกถึงความรู้สึกคนอื่น ๆ ด้วย ไม่ใช่ทำเพื่อความสุขของตัวเอง ขอเตือนอีกครั้งนะ!!! ห้ามทำอีก รูปคู่ pm ห้ามเอาไปทำแบบนี้อีก !!! ?? ปล.พวกเราไม่ใช่เป็นคนเรื่องมาก คิดว่ามีบางคนคงคิดว่าเรื่องแค่นี้ทำให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต ไร้สาระ อยากบอกให้รู้ว่ารูปคู่เมนเราเราก็รัก เราหวง มันมีโมเม้นที่คนนอกไม่รู้ แต่พวกเรา pm รู้ดีที่สุด คนอื่นกรุณาเข้าใจด้วย”

 

ตามด้วยคอมเมนต์ดราม่าเพียบ!

 

ยังไงก็ขอให้ใจเย็น ๆ กันนะจ๊ะ เห็นใจทุกฝ่าย รวมทั้งตัวนักแสดงกันด้วยอย่าดราม่ากันไปเลยเจ๊ว่า!!

 

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online