เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกก่อนเลยว่ากลายเป็นฮือฮาเป็นเรื่องราวข่าวใหญ่โต เมื่ออยู่สาวงานสุดมั่น อย่างเมญ่า ได้มีการวิวาห์ฟ้าแลบอย่างกระทันหัน จึงทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยในตัวเธอว่า แอบตั้งท้องหรือเปล่า และต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักออกสื่อเท่าไหร่นัก สำหรับ เมญ่า นนธวรรณ เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 และยังเป็นนางเอกให้กับทางช่องน้อยสีอีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าววงในถึงสาวเมญ่าว่า เคยมีเซอร์ไพรส์ว่า “เมญ่า” เข้าพิธีหมั้นหมายกับหนุ่มนักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับ และบอกถึงแพลนวิวาห์ว่าจะมีขึ้นในปีนี้แน่นอน

ล่าสุดทาง “เมญ่า” และ “ฟิลลิป บรามาส” ก็มีภาพวิวาหืฟ้าแลบ ซึ่งงานแต่งงานจัดขึ้นแบบเงียบๆ มีเพื่อนคนสนิท และครอบครัวเพียงเท่านั้น

งานนี้สาวเมญ่ายังบอกถึงสาเหตุที่ไม่อยากเปิดอีกด้วยว่า “หนูไม่ค่อยเปิดเผย เพราะมันค่อนข้างเป็นเรื่องส่วนตัว อยากให้คนโฟกัสเรื่องงานเรามากกว่า เราค่อนข้างทุ่มเทเรื่องกอล์ฟ ไม่อยากให้คนสนใจว่า ตอนนี้เราคบผู้ชายคนไหน เลยไม่อยากจะโพสต์ให้คนเห็น และคุณแม่เขาก็ดุเรื่องการมีแฟน เขาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของหนู เลยไม่อยากให้ภาพลักษณ์ออกมาดูไม่ดี อยากให้เป็นตัวอย่างที่ดีให้น้องๆ แรกๆ เขาไม่ให้เลยนะคะ แต่หลังๆ เขาเริ่มเปิดใจ เพราะเราโตขึ้น แม่เขาเคยเจอ ก็โอเคค่ะ ก็ใช้เวลาพิสูนจ์ว่าจะยังไง”