เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. พ.ต.ท.ยศวัฒน์ มณีชัยกิจ รองผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุรถบรรทุกเทรลเลอร์ชนประสานงารถกะบะมีบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตติดภายในรถ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพรพ.บ้านด่าน และกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์  ที่เกิดเหตุบนถนนสายบุรีรัมย์-สตึก ซึ่งอยู่ระหว่างกำลังก่อสร้างถนน 4 เลน เจ้าหน้าที่พบรถกะบะ ฟอร์ด สีเขียว หมายเลขทะเบียน 1 ฒฎ 8032 กทม. ในสภาพชนประสานงากับรถบรรทุกเทรลเลอร์ หมายเลขทะเบียน 70- 1527 สุรินทร์ กู้ภัยเร่งใช้เครื่องตัดถ่างเร่งให้ความช่วยเหลือ
งัดซากรถก่อนนำร่างผู้ที่ติดอยู่ภายในรถกระบะ ทราบชื่อคือ นายทรงสิทธิ โคสิน อายุ 25 ปี ชาว อ.บ้านกรวด คนขับรถ และนายณัฐพล โสระถาวร อายุ 25 ปี เสียชีวิตร่างถูกโครงรถอัดติดอยู่ภายใน ด้านหลังแค๊ปพบนายกุล แสนแก้ว อายุ 25 ปี ชาว จ.สุรินทร์ บาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำส่งรพ.บ้านด่าน ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายปริญญา รักษากุล คนขับรถบรรทุก ให้การว่า หลังจากตนเองส่งสินค้าเสร็จกำลังจะกลับบริษัทที่ จ.จันทบุรี เมื่อมาถึงช่วงทางกำลังก่อสร้างถนน 4 เลน ลักษณะเป็นคอขวดรถกระบะคันดังกล่าวซึ่งวิ่งมาจากทาง อ.บ้านด่าน ได้พุ่งชนกับรถของตนเองเสียงดังสนั่น จนมีผู้เสียชีวิต

บรรดาชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถนนเส้นนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากทางบริษัทผู้รับเหมาไม่ได้ติดตั้งสัญญาณไฟแจ้งเตือน ที่ผ่านมามักเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ถือว่าหนักสุดเนื่องจากมีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง