เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าแฮปปี้เวอร์! ทั้งงานและความรัก สำหรับหนุ่ม “แทน ลิปตา”  กับเรื่องราวความรักแฟนสาว “พราว โอลีฟส์” ที่ความรักลงตัวสุด ๆหลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี

 

 

ซึ่งล่าสุดหนุ่ม “แทน” เผยความรักแฮปปี้ เราคบกันแบบไม่หวือหวาจนเกินไป ทำให้ดูนิ่ง แต่ไปได้ดี รับเราควงกันไปเที่ยวบ่อย เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบถ่ายรูป ฝ่ายหญิงก็จะไปด้วย ส่วนครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายก็มีเจอกันเรื่อย ๆ และต่างฝ่ายต่างไปกินข้าวกันบ้าง ในระยะเวลา 3 ปีที่คบกันก็ไม่ได้ติดขัดอะไร เราเข้าใจกันดี โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน

 

 

ส่วนเรื่องข่าวดี ยังไม่มีแพลน บอกขำ ๆ เรายังเด็กกันอยู่ ตอนนี้เน้นการทำงานเป็นหลัก ยังไม่มีการคุยหรืออะไรเรื่องนี้ทั้งสิ้น ขอคุยไปเรื่อย ๆ ด้านครอบครัวก็ไม่ได้เร่งอะไร

 

 

ส่วนเรื่องความรักของเพื่อนซี้ “คัตโตะ ลิปตา” เลิกแฟนสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” นั้น ก็อย่างที่ทุกคนรู้กัน ตนอาจจะตอบแทนเขามากไม่ได้ มองว่าต้องใช้เวลา ส่วนตัวมีการคุยเรื่องนี้กับเขาบ้าง แต่ไม่อยากไปยุ่ง ปล่อยเป็นเรื่องของเขาไป คิดว่าถ้าถึงเวลาเขาคงจะออกมาตอบเองแต่เท่าที่เห็น ก็มีเศร้าหนักอยู่ เพราะเป็นใครก็ตาม ทุกคนก็จริงจังเรื่องความรักหมดอยู่แล้ว บอกเวลาไปเล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน เขาก็ไม่มีอาการเศร้าอะไร เราแยกแยะ คอนเสิร์ตเราคือต้องสนุก เป็นการมอบความสุขให้คนดู ถึงแม้วงตนจะมีแต่เพลงเศร้า ก็ต้องแยกให้ออกเรื่องนี้เวลาเท่านั้นจะช่วยได้ทุกอย่าง

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online