เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความเชื่อเรื่องของการปลูกต้นไม้มงคลในบ้านนั้น ถูกพูดถึงมานานและยังเป็นความเชื่อมาจนถึงปัจจุบัน ว่าปลูกแล้วจะอยู่บ้านได้อย่างเป็นสุข เสริมเรื่องโชคลาภเดี๋ยวเราลองไปชมกันเลยค่ะว่าต้นไม้มงคลถ้าปลูกไว้ที่บ้านแล้วจะดีแล้วมีชนิดไหนบ้าง

ต้นเงินไหลมา : แน่นอนว่าถ้านำมาปลูกก็ทำให้ร่ำรวย  เงินทองไหลมาเทมา และยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับบ้านและคนในบ้านได้อีกด้วย

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ต้นเงินไหลมา

 

ต้นมะยม : การปลูกต้นมะยมจะทำให้คนนิยมชมชอบ รักใคร่ มีชื่อเสียงอีกทั้งไม่มีคนคิดร้ายหรือเป็นศัตรูถ้าหากคุณปลูกต้นมะยมไว้ทางทิศตะวันตก มักจะมีส่วนช่วยป้องกันวิญญาณร้าย ภูตผีปีศาจ

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ต้นมะยม

 

ต้นกระดังงา : การปลูกต้นกระดังงา ทำให้คนในบ้านมีชื่อเสียงโด่งดังอีกทั้งเป็นที่นับหน้าถือตา มีเงินทองไหลมาเทมา มีลาภยศ สรรเสริญคุณควรปลูกในวันพุธ และควรไว้ทางทิศตะวันออกของตัวบ้านเพื่อที่จะให้แสงอาทิตย์ได้สาดส่อง มักจะช่วยให้มีชื่อเสียงดังไปทั่ว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ กระดังงา

 

ต้นขนุน : จะช่วยทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับการสนับสนุน มีคนคอยอุปการะอุดหนุนจุนเจือ คอยให้ความช่วยเหลืออีกทั้งยังมีคนสรรเสริญ และสามารถใช้ป้องกันอันตรายและคนใส่ร้ายป้ายสีได้คุณควรเลือกปลูกทางทิศตะวันตกเฉียงใต้จะเป็นการดีที่สุดผู้ที่ปลูกควรเป็นหัวหน้าครอบครัวและควรปลูกในวันจันทร์ หรือวันพฤหัสบดี

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ต้นขนุน

ต้นแก้ว : แก้ว หมายถึง สิ่งของมีค่าที่คนนับถือบูชา เปรียบได้กับของมีค่าสูงดั่งดวงแก้วมีความเชื่อกันว่า หากปลูกต้นแก้วไว้ประจำบ้าน มักจะทำให้สมาชิกในบ้านเป็นคนที่มีจิตใจบริสุทธิ์เหมือนแก้วมีความเบิกบานใจ และมีคนรักดั่งแก้วตาดวงใจนั่นเองคุณควรแนะนำให้ปลูกในวันพุธ และปลูกไว้ทางทิศตะวันออก

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง