เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 เมื่อวันที่ 7 พ.ค. นักแสดงช่อง 3 ‘บอล-จิตรภาณุ กลมแก้ว’ ที่เคยมีผลงานละครเรื่อง รากนครา และตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง กรงกรรม และ ชาติเสือพันธุ์มังกร โดนทำร้ายร่างกาย ถูกตีเข้าที่ศรีษะด้านหลัง ขณะกำลังจะไปขึ้นรถที่ลานจอดรถสยาม จนได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะแตกเลือดไหลท่วม และขณะนี้กำลังเข้ารับการรักษาอยู่ที่ รพ.พญาไท 2

หนุ่มบอล เผยว่า ได้ไปเดินสยามกับเพื่อนนักแสดงคนหนึ่ง นัดกันไปเอากางเกง พอได้กางเกงแล้วก็แยกกัน แล้วบอลก็ลงไปที่ลานจอดรถเพื่อไปขึ้นที่จอดไว้ด้านล่าง แยกกันกับเพื่อนไม่ถึง 3 นาที ก็โดนคนมาตีหัวด้านหลัง คือมีคนเดินตามหลังมาและตีจากด้านหลังหลายครั้ง ตอนแรกเขาก็นึกว่าเพื่อนแกล้งมาตีหัว พอหันมายังไม่ทันได้เห็นหน้า เขาก็ซัดหมัดใส่รัวหลายครั้ง อาการคือหัวแตกด้านหลัง ตอนนี้กำลังมาเย็บแผลที่รพ.พญาไท2

 

ทางด้านผู้จัดการหนุ่มบอล กล่าวว่า “ถ้าเกิดคนรู้จักบอล น้องเป็นคนเรียบร้อย ไม่เคยมีคู่อริ เป็นสายขาว ไม่ใช่สายดำ ถามว่าเป็นการเข้าใจผิด ทำร้ายผิดคนมั้ย เราไม่กล้าสันนิษฐานอะไรเลย เพราะเราไม่รู้อะไรเลย คงต้องดูหลักฐานโดยรวมก่อนงว่าตรงไหนยังไงเพราะอะไร ตอนนี้น้องยังเจ็บ ให้เขาตั้งสติก่อนถึงจะคุยกับเขาเต็มที่ พี่ขอคุยกับน้องคนก่อน น้องยังอยู่ในภาวะตกใจ ถ้าน้องมีสติเต็มร้อยเดี๋ยวจะมาอัพเดตอาการน้องอีกทีค่ะ