เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลา 06.00 น.(8 พ.ค.) มีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักลงข้างทางชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต บริเวณทุ่งนาข้างทาง ริมถนนสายน้ำพอง-อุบลรัตน์ ก่อนถึงโรงไฟฟ้าน้ำพอง ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่นพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด เฟียสต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขค 9726 ขอนแก่น ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าจนหัก สภาพรถพังยับเยิน
ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สภาพศพถูกซากรถอัดเข้ากับพวงมาลัย ทราบชื่อ น.ส.ธนัชชา อายุประมาณ 25 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งต่อไปที่ รพ.น้ำพอง เพื่อชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอน และรอให้ญาติมาติดต่อรับศพกลับไปประกอบทางศาสนา ซึ่งสาเหตุคาดว่าอาจจะเกิดจากการหลับใน เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นทางตรงยาวหลายกิโลเมตร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบพบว่า เฟซบุ๊กของผู้ตายได้โพสต์ข้อความสุดท้ายก่อนประสบอุบัติเหตุว่า”ตายไปพ่อแม่ก็รวย” ซึ่งผู้ที่รู้จักและทราบข่าวว่า น.ส.ธนัชชา วารี เสียชีวิต ก็ได้เข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งการจากไปอย่างกะทันหันนี้ทำให้ผู้ที่ทราบข่าวต่างช็อกและเสียใจ เนื่องจากผู้ตายเพิ่งเรียนจบและเข้ารับปริญญาบัตรจากมหาวิทยาลัยชื่อดังมาเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้เอง