เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าให้พูดถึงเรื่องของความรักหรือเรื่องของหัวใจ  ต้องบอกเลยว่าไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ  แม้แต่ดาราที่อยู่ต่างช่อง ต่างสังกัด ก็สามารถมาปิ๊งปั๊งกันได้  แต่บอกเลยว่าความรักไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด   เพราะด้วยความเป็นนักแสดง ซึ่งเป็นบุคคลสาธารณและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชนไทย  หากเปิดตัวหรือคบกับใครที่แฟนคลับไม่ชอบหรือไม่พอใจ  อาจจะเป็นเรื่องใหญ่ได้เลยหล่ะคะ  แต่ก็มีบางคู่ที่แฟนคลับเชียร์และฟินหนักมาก จนอยากให้แต่งงานกันจริงๆ

วันนี้เจ๊จะพาทุกคนไปดูกันคะว่า มีคู่รักดาราข้ามช่องคู่ไหนบ้าง ที่เปิดเผยสถานะชัดเจน  มาดูกันเลย

1. เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี  คู่นี้ดูเหมือนว่าจะเป็นเบอร์ท็อปของช่องเลย  แต่ดูเหมือนความรักของทั้งคู่ไม่ค่อยเปิดเผยสักเท่าไหร่  หลังจากที่รู้จักและคุยๆ กันมาเป็นระยะเวลากว่า 5ปี  แต่หลังๆมาพระเอกหนุ่มวิก 7สี  “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับนางเอกวิกน้อยสี “เบลล่า ราณี” คู่นี้เค้าก็ชัดเจนขึ้นมาก แม้จะให้สถานะยังคงเป็นพี่น้อง  ก็เรียกว่ามั่นคงไม่ใช่น้อย  ด้านฝ่ายชายก็เร่งทำคะแนนชนะใจเต็มที่

แถมทั้งคู่ได้ควงคู่และยกแก๊งค์เพื่อนไปช่วยเหลือพี่น้องประสบอุทกภัยน้ำท่วม  และไปเที่ยวญี่ปุ่นและหลากหลายที่ด้วยกัน ซึ่งบอกเลยว่า…ตอนนี้ทั้งคู่เปิดตัวรักหวานชื่นกันหนักมากคร้าาา  อีกทั้งยังมีภาพ พร้อมแคปชั่นหวานๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ฟินจิกหมอนกันด้วย  แหม…ถ้าพระนางต่างช่องคู่นี้ลงเอยกันได้จริง คงกลายเป็นตำนานอีกคู่ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว

2. เคน ภูภูมิ – เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา  ต้องบอกเลยว่าคู่นี้ ก่อนหน้านี้อยู่สังกัดเดียวกันไม่มีทีท่าว่าจะมาปิ๊งกันได้เลย  แต่หลังจากที่ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ย้ายสังกัดไปซบช่องอื่น คู่นี้เค้ากลับมาสปาร์กกันซะอย่างนั้น แถมเป็นความรักครั้งที่ชัดเจนที่สุดตั้งแต่ทั้งคู่มีข่าวมา แม้จะต่างช่องแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับความน่ารักมุ้งมิ้งของคู่นี้ แถมทางผู้ใหญ่โดยเฉพาะแม่ของฝ่ายหญิง ก็ดูจะรักและเปิดไฟเขียวให้กับ “เคน ภูภูมิ” ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว  เพราะเรามักจะเห็นภาพหวานๆ ของครอบครัวที่พากันไปเที่ยวนู้นเที่ยวนี้  เห็นแล้วอบอุ่นมากคะ

 

 

3.  มาริโอ้ เมาเร่อ –  จันจิ  จันจิรา  ส่วนคู่นี้ถือเป็นคู่รักต่างช่องที่ดูเหมือนจะโดนโจมตีหนักมาก บอกเลยว่าผู้หญิงคนที่จะมาเป็นหวานใจของหนุ่ม “มาริโอ้” ต้องทำใจหน่อยนะ เพราะด้วยความฮอตของฝ่ายชายเรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่สาวๆ ทั้งประเทศหมายปอง  ทำให้การที่จะมีแฟนหรือคนรู้ใจสักคนนั้น กลายเป็นเรื่องใหญ่ตลอด เพราะหลังจากเลิกรากับสาว “กุ๊บกิ๊บ”ที่คบกันมานานหลายปี ก็มีข่าวว่ากำลังดูใจกับสาว “จันจิ” อยู่อย่างเงียบๆ แต่พอแฟนคลับรู้เท่านั้นแหละ เป็นข่าวใหญ่โตเลยจ้า เพราะมีหลายคนเห็นว่าฝ่ายผู้หญิงไม่คู่ควรกับหนุ่มมาริโอ้  ทำให้สาวจันจิโดนหนักถึงขั้นมีคนทำเพจแอนตี้ มีคนโทรขู่ให้เลิกกับหนุ่มมาริโอ้เลยทีเดียว  อย่างว่าอะคะ คบกับหนุ่มฮอทต้องทำใจเป็นธรรมดา  แต่ทั้งคู่ก็สามารถจับมือฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ได้สบายมาก

 

 

4. ไผ่  พาทิศ –  น้ำตาล  พิจักขณา  สำหรับคู่ของหนุ่ม “ไผ่ พาทิศ”  กับ “น้ำตาล พิจักขณา” ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะอยู่คนละช่องกัน  แต่ทั้งสองคนก็ไม่มีเรื่องดราม่ารักต่างช่องให้เราได้เห็น นั่นก็เพราะคู่นี้เขาคบหาดูใจกันมาหลายปีแล้ว  ก่อนที่สาวน้ำตาลจะเข้าวงการหรือเป็นที่รู้จักซะอีก  แต่อาจจะไม่หวือหวาเหมือนคู่อื่นเขาสักเท่าไหร่ เพราะตอนนี้สาวน้ำตาลก็เริ่มโด่งดังเป็นที่รู้จักมากขึ้น เรียกได้ว่าอนาคตกำลังไปได้สวยเลยแหละ  แต่ทั้งคู่ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ มีแฮปปี้เบิร์ดเดย์กันทุกปี แถมยังส่งกำลังใจให้กันผ่านอินสตาแกรมอยู่หลายครั้งจนมดขึ้นไอจีเลยค้าา

5.  แพทตี้ พิมพาภรณ์ – เจ็ท ณัฐพงศ์  ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์ไม่ใช่น้อยเลย สำหรับคู่นี้ เพราะฝ่ายชาย “เจ็ท ณัฐพงศ์” เป็นผู้จัดละครอยู่ช่อง 3 แต่กลับมาปิ๊งปั๊งปลูกต้นรักอยู่กับนักแสดงสาวรุ่นน้องช่อง 7 “แพทตี้ พิมพาภรณ์” แถมความรักครั้งนี้ดูท่าจะไปได้สวยซะด้วย เพราะเห็นภาพของฝ่ายหญิงไปไหนมาไหนทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับทางครอบครัวของหนุ่มเจ็ทอยู่เสมอ เรียกว่าคบกันในสายตาผู้ใหญ่ ไม่หวือหวาแต่เข้ากันได้ดี คุยๆ กันมาหลายปีแล้วนะคู่นี้  เมื่อไหร่จะได้ฤกษืแต่งสักทีคะ