เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าทำงานพรมแดงเดือดเป็นไปเผาโลกไปเลยงานนี้เมื่อเหล่า บรรดาตัวแม่ของวงการบันเทิงต่างประเทศ สำหรับงานเลี้ยงสุดยิ่งใหญ่ประจำปีอย่าง Met Gala 2018 ที่จัดขึ้นเพื่อระดมทุนในการจัดนิทรรศการเกี่ยวกับแฟชั่นในแต่ละปี ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทน (Metropolitan Museum of Art) สหรัฐอเมริกา โดยงานนี้นอกจากจะเป็นงานการกุศลที่เหล่าคนดังต่างตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่งแล้ว ที่นี่ยังเปรียบเสมือนงานออสการ์แห่งวงการแฟชั่นเลยก็ว่าได้    เพราะแต่ละคนแต่งตัวจัดเต็มเพื่อมาประชันกันอย่างสุดฤทธิ์

โดยธีมหลักของงานนี้ก็คือ Heavenly Bodies : Fashion and the Catholic Imagination ซึ่งเป็นธีมแฟชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก ทำให้เราได้เห็นเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่าง ๆ ของเหล่าดาราเซเลบ ที่มีดีไซน์ดัดแปลงมาจากเครื่องแบบและสัญลักษณ์ทางศาสนา จนออกมาเป็นแฟชั่นสุดเว่อร์วังอลังการ พูดแล้วหลายคนคงอยากจะเห็นภาพ ว่าแล้วเราตามมาส่องชุดสวย ๆ เริด ๆ ที่เหล่าเซเลบริตี้สวมใส่มาอวดโฉมในงานนี้กันเลยดีกว่าว่าแต่ละคนจะแซ่บ เผ็ดเด็ดดวง จนต้องร้องพระเจ้าช่วยกล้วยทอด จะเป๊ะปังสุดอลังแค่ไหนตามดูกันเลยจ้า!!

บอกเลยงานนี้ แม่ก็คือแม่จริง ๆกราบในตัวแม่ สำหรับ ริฮานน่า (Rihanna) มาในชุดที่ดีไซน์คล้ายชุดของพระสันตะปาปา

 เบลค ไลฟ์ลี่ (Blake Lively) กับชุดสีแดงปักเลื่อมจากแบรนด์ Atelier Versace คำเดียวสั้นๆเลยว่า ปัง!! 

ต้องยอมแม่นะจ๊ะทั้งจักรวาลแม่คือผู้ชนะ 10 ทิศ สวยกราบ ชุดนี้ของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) รับไปเลย 100 คะแนนเต็ม

แหมๆ เด่นมาแต่ไกลจากล้านปีแสงเลยนะจ๊ะงานนี้ เรียกได้ว่าเด่นเตะตามาแต่ไกล สำหรับชุดของ คาร์ดิ บี (Cardi B) จากแบรนด์ Moschino

พระเจ้าจะยอมใจ ก้มกราบอย่างสวยงาม ยอมใจให้กับชุดนี้ของ คาร่า เดอเลวีญ (Cara Delevingne) จากแบรนด์ Dior Haute Couture

แอนน์ แฮทธาเวย์ (Anne Hathaway) มาในชุดสีแดงสด แอบเซ็กเบาๆให้เห็นความเซ็กซี่นิด ๆ เรียกสื่อได้อย่างดีเชียวเลยงานนี้

สเตลล่า แมกซ์เวลล์ (Stella Maxwell) กับชุดเดรสเกาะอกของ Moschino พูดช่างบาดใจยั่วหนุ่มน้อยหนุ่ใหญ่ได้ราบคาบไปเลยงานนี้

นิกกี้ มินาจ (Nicki Minaj) ในชุดสีแดงเพลิงสุดฮอตของ Oscar de la Renta ถือได้ว่ายังสวยเป๊ะปังอลังการงานสร้างตามสไตล์เธอ สะกดทุกสายตาไปเลยจ้า