เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
                           ลูกทรพี ใจโหดฆ่าพ่อได้อย่างเลือดเย็น
                   จากการสอบสวนนางพา ด้วงประโคน ภรรยาผู้ตายให้การว่า ตนกับผู้ตายอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวกับลูกชายเพียง 3 คน
เมื่อช่วงวัยรุ่นลูกชายเคยเสพยาเสพติด แต่พอติดทหารเกณฑ์ก็ไม่ได้เสพอีก กระทั่งปลดประจำการกลับมาอยู่บ้านก็เกิดอาการหงุดหงิดและเครียด
บางครั้งมีอาการคล้ายกับคนสติไม่ดีจึงได้พาไปรักษา หลังจากนั้นก็กินยามาอย่างต่อเนื่อง แต่หากวันไหนลูกชายดื่มเหล้าจะมีอาการคุ้มคลั่งอยู่บ่อยครั้ง
                 
                     ล่าสุดก่อนเกิดเหตุลูกชายไปซื้อเหล้าขาวมา 2 ขวด และไปซื้อกระดูกหมูมา 1 ถุงเพื่อต้มแกล้มเหล้า ด้วยความหวังดีผู้เป็นพ่ออาสาไปต้มให้ ลูกชายจึงไปนั่งดื่มเหล้าต่อ พอดื่มหมดขวดแรกจะเดินมาตักกระดูกหมูไปกินแกล้ม แต่พ่อบอกว่ายังไม่เสร็จและยังไม่ได้ปรุง กินแล้วจะไม่อร่อย ทำให้ลูกชายไม่พอใจจึงคว้ามีดทำครัวปลายแหลมจ้วงแทงข้างหลังพ่อแบบไม่ยั้ง แม่พยายามห้ามแต่ก็ถูกลูกชายใช้มือสะบัดอย่างแรงโดนใบหน้าบวม จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่มาถึงก็พบว่าสามีถูกลูกชายแทงเสียชีวิตแล้ว สร้างความสะเทือนใจแก่ครอบครัวและเพื่อนบ้านที่ลูกในไส้ฆ่าพ่อตัวเองอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวลูกทรพีไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าบุพการี และล่าสุดพนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังที่เรือนจำจังหวัดนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์แล้ว
 
 ขอบคุณ : เฟสบุ๊ค jakchai banjensaku