เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มานั่งนึกๆ ดู อาชีพดาราไม่ได้เป็นแค่อาชีพที่เหล่าคนดังมีชีวิตเป็นสาธารณะ จะทำอะไรก็มีแต่คนสนใจ เพราะยิ่งดังมากเท่าไร ตำแหน่งซุปตาร์ลอยมาค้ำคอก็ยิ่งต้องเป็นไอดอลของแฟนๆ ในด้านดี ใครทำตัวเสื่อมเสีย
ก็เตรียมเอาปี๊ปคลุมหัว 55+!!

กลับบ้านเดิมไปได้  ที่สำคัญอาชีพนี้น่าอิจฉาตรงที่สามารถหาเงินล้านได้แบบง่ายๆ แบบที่ว่าเป็นเศรษฐีได้แบบในพริบตาทองคำเปลว จั่วหัวเรื่องเงินๆทองๆไม่ใช่ว่จะเพ้อเพราะอยากถูกหวยหรอกนะ แต่กำลังจะวกเข้าสกู๊ปประเด็นร้อนๆของวีคนี้ว่าด้วยเรื่องของเหล่าซุปตาร์ที่ค่าตัวแพงหูฉี่ของบ้านเรา ที่ไม่ว่าจะมีดาราเกิดใหม่มาสักกี่คน แต่คำว่าซุปตาร์เงินล้านคงไม่ได้ใช้กับดาราทุกคนได้

เพราะตำแหน่งนี้ และค่าตัวเรทนี้ ซุปตาร์ทั้งหลายเค้าครองความฮอตมาแบบไม่มีใครแย่งบัลลังก์ไปได้

วีคนี้เราขอเจาะเอาแค่ 5 คนที่เชื่อว่าเป็นซุปตาร์ที่เรื่องค่าตัวไม่มีใครยอมใคร บางคนอาจเล่นละครได้เงินน้อยกว่า แต่ออกอีเวนท์ได้เยอะ หรือบางคนอาจเป็นพรีเซนเตอร์ได้น้อย แต่เล่นหนังได้แบบ

รวยทะลัก  ไปดูกันดีกว่าจะมีใครบ้างและราคาเท่าไหร่   บอกไว้ก่อนว่า เห็นแล้วอย่าตาร้อนนะจ๊ะ

    1.ซุปตาร์ตัวแม่ตลอดกาล เห็นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก  “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ”ที่เพิ่งจะฟิตติ้งละครฟอร์มยักษ์”เพลิงพระนาง”ไปหมาดๆ ทำเอาโลกโซเชียลร้อนฉ่าทีเดียว  ว่ากันว่าอั้ม มีค่าตัวในการเล่นละครประมาณ 150,000 บาท/ตอน, แต่ในเพลิงพระนางเห็นว่า

อัพกระฉูดไปถึง 200,000 บาท/ตอน งานอีเวนท์ประมาณ 150,000-200,000 บาท เป็นเรทปกติที่รับมาหลายปีแล้ว  และพรีเซนเตอร์โฆษณาก็ประมาณ 8.6 ล้านบาท/ชิ้น ส่วนหนังจอเงินที่นานๆจะเล่นที ก็เห็นว่าเรื่องนี้ ซิงเกิ้ลเลดี้ เพราะเคยมีมีแฟน อั้ม ได้ค่าตัวไป 1,500,000 บาท

แบบนี้บัลลังก์นางพญาคงไม่หล่นง่ายๆเหมือนที่โดนเม้าท์หรอกนะจ๊ะ

    2.ฮอตจนบรรดาซุป’ตาร์รุ่นน้องยังต้องหลีกทางให้ ก็พระเอกตลอดกาล “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี”ที่ถึงจะเป็นคุณพ่อลูกหนึ่ง มีป้ายแขวนคอว่ามีเมียแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่สุดในบรรดาของเมืองไทย การรับงานของติ๊กแต่ละชิ้นต้องมีความสำคัญ มีการคิดที่ดี

และที่สำคัญมีกระแสจากแฟนๆได้ตลอด  ติ๊กถึงได้ชื่อว่าเป็นซุปตาร์ตัวจริง แบบที่พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เป็นคือ ไม่รับงานพร่ำเพรื่อ  หรือทำให้ตัวเองดูเกรดตก ทำให้บัลลังก์พระเอกเบอร์หนึ่งของเค้ายังคงเหนียวแน่น ปีนี้พอกลับมารับงานเป็นพรีเซนเตอร์ให้นมยี่ห้อดัง

ก็เห็นว่า หนุ่มติ๊กฟันค่าตัวเป็นจำนวนเงินสูงถึง 10ล้านบาททีเดียว

     3 .มาถึงพระเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 3  ไม่ใช่ใครก็หนุ่มแบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่เพิ่งจะมีภาพลงโซเชียลตอนเจ้าตัวนั่งบีทีเอสฯแฟนๆเลยกรี๊ดว่าดังขนาดนี้ยังทำตัวติดดินอีก ณเดชน์เป็นอีกคนที่ค่าตัวพรีเซนเตอร์สูงถึง 8-10 ล้านบาท ส่วนค่าตัว เล่นละครน่าจะได้ถึงตอนละ100000

ทะลุเพดานพระเอกร่วมรุ่นทุกคนไปแล้ว และเป็นแชมป์ค่าตัวออกอีเวนท์ที่โกยเงินต่อครั้งถึง 350,000 บาท  ทำให้ณเดชน์ขึ้นอันดับคนบันเทิงที่มีรายได้สูงสุดอันดับต้นๆของวงการทุกปีที่จัดโพลนี้ขึ้นมา

ติดตามอ่านได้ใน Tvpool ฉบับที่ 1324 ปุ๊กลุก ขึ้นแท่นแจ้าแม่ดราม่า

 

 
 
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online