เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าหลังจากมีภาพงานวิวาห์ของ เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 และแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์ ฟิลิป บรามาส ออกมา ทำเอาฮือฮาพอสมควร และล่าสุดหลังจากเสร็จสิ้นพิธีวิวาห์  เมญ่า ได้โอกาสออกมาโพสต์ความในใจถึงเจ้าบ่าวลงในอินสตาแกรม ด้วยข้อความหวานซึ้งว่า

“วันนี้เมื่อปีที่แล้ว ณ โรงแรมสยาม คือที่ที่เราเริ่มต้นความสัมพันธ์กัน และในวันนี้ ณ ที่แห่งเดิมเป็นที่ที่เราให้คำมั่นสัญญาว่าจะสร้างอนาคตไปด้วยกัน ผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตในตอนที่เรามีตัวเลือกมากมาย ตอนที่สับสนในชีวิต ช่วงเดียวกับยามที่เรารู้สึกอยากหยุดหายใจแล้วมีชีวิตที่สงบ แต่กลับมีเพียงผู้ชายคนเดียวในตอนนั้นที่ทำให้เรารู้สึกปลอดภัยและอบอุ่นใจ ไม่ลังเล ทำให้เราประหลาดใจได้เสมอ แม้จะไม่ค่อยโรแมนติก แต่แปลกที่อะไรที่ทำให้เราน่ารักจริงใจดี เป็นคนรักสัตว์ อ่อนโยน รักสุขภาพ แคร์ทุกสิ่งที่จะมีผลกระทบต่อโลกจนทำให้เรารู้สึกกลายเป็นซึมซับสิ่งดีๆ เหล่านั้นโดยปริยาย”

“ไม่ใช้ผู้ชายในสเปกแต่แปลกที่เขาทำให้เราเลิกสนใจผู้ชายจากรูปลักษณ์ภายนอก มีอีกเยอะแยะมากมายที่ทำให้เรารู้ว่าโชคดีที่เราได้เจอกัน ไม่แปลกใจทำไมถึงรู้สึกคุ้นเคยเหมือนรู้จักกันมานานแม้จะเจอกันวันแรก เชื่อเถอะค่ะ คนเราพอรักกัน ต่อให้อายุต่างกัน ต่างเพศ เพศเดียวกัน ต่างภาษา ต่างวัฒนธรรม ทุกอย่างจะไม่ใช่อุปสรรคเลย อีกอย่างฟิลิปแค่คนที่รักการทำงานคนนึง มุ่งมั่นทำงานที่เขารัก ไม่ใช่คนรวยอะไร ไม่เคยสปอยด์เรา ไม่ทำให้เราอยากมีอยากได้ แต่พอใจกับความสุขที่ได้อยู่ข้างๆกัน I’m always in love with his smile”

ยังไงทางทีวพูลขอร่วมยินดีมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online