เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! สมัยนี้มีสาว ๆ จำนวนมากที่โอดครวญว่าอยากได้แฟนฝรั่ง ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้หากันง่าย ๆ นะคะ ขนาดแฟนคนไทยยังหากันไม่ได้เลย วันนี้เรามี 5 ข้อควรรู้เมื่ออยากได้ผู้ฝรั่ง มาฝากสาว ๆ กัน เผื่อจะได้เอาไว้เป็นแนวทางในการเสาะหาแฟนฝรั่งต่อไป ไปดูกันเลยย

แค่ yes, no, ok คงไม่พอ

ก่อนจะมีแฟนฝรั่งได้ เราก็ต้องพูดอังกฤษได้ก่อนจริงมั้ยคะ จะใช้ภาษามือจีบกันก็ดูจะลำบากเกินไป อย่างที่เราเห็นสาว ๆ หลายคนที่ดั้นดนไปเรียนภาษาอังกฤษก็เพราะอยากได้แฟนฝรั่ง เพราะการที่เราจะเริ่มคุยกับหนุ่มฝรั่งซักคนนั้น ไม่ใช่แค่ว่าพูดได้งู ๆ ปลา ๆ แล้วจะคุยกันรู้เรื่อง แล้วยิ่งเรื่องความสัมพันธ์ที่การพูดคุยกันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้แล้วนั้น ก็จะยิ่งลำบากเข้าไปใหญ่ ทางที่ดีก็ควรจะเริ่มฝึกภาษาอังกฤษซะตั้งแต่ตอนนี้ เผื่อววันดีคืนดีมีหนุ่มฝรั่งเข้ามา Say hi จะได้ไม่เหวอยังไงล่ะคะ

มั่นใจเข้าไว้

ขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะว่า หนุ่มฝรั่งส่วนมากจะชอบสาวมั่น ไม่ต้องสวยเหมือนดารา หุ่นเป๊ะอย่างนางแบบ แต่ขอแค่มีความมั่นใจในตัวเองให้มาก ๆ ดูอย่างสาวฝรั่งสิคะ พวกนางมีความมั่นในตัวเองสูงซธเหลือเกิน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ควรจะมั่นแต่พองาม และอย่าทิ้งความเป็นตัวเองนะคะ แค่เพิ่มความมั่นใจเข้าไปซักหน่อยก็โอเคแล้ว

ระวังเรื่องการแต่งตัว

สาว ๆ หลายคนอาจจะคิดว่าพวกฝรั่งเนี่ย ชอบผู้หญิงเซกซี่ แต่งตัวโป๊ ๆ โชว์หน้า โชว์หลัง แบบสาว ๆ พัทยาอะไรแบบนั้น แต่จริง ๆ แล้วฝรั่งพวกเที่ยวแบบนั้นก็อาจจะไม่ใช่ฝรั่งที่ดีซักเท่าไหร่นะคะ ทางที่ดีเราก็ควรจะแต่งตัวให้เหมาะสม อยากจะเซกซี่นิด ๆ หน่อย ๆ ก็ได้ แต่อย่าให้เกินงาม อย่าให้ฝรั่งมาดูถูกเราได้แล้วกันเนอะ

และยิ่งไปกว่านั้นสาว ๆ คนไหนที่ชอบแต่งตัวจัดเต็มตลอดเวลา ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไร ก็อาจจะต้องเพลา ๆ ลงหน่อยนะคะ เพราะหนุ่มฝรั่งอาจจะมองว่า แค่เดินห้างเอง แต่งตัวชิล ๆ สบาย ๆ ก็ได้มั้ง ดูอย่างสาวฝรั่งเป็นตัวอย่างสิคะ

ยืดหยุ่นบ้าง

ต่างชาติ ต่างวัฒนธรรมก็อาจจะต้องปรับตัวกันเยอะหน่อย อย่ายึดติดกับอะไรมากเกินไป เขาก็รู้ว่าจะให้คุณทำทุกอย่างตามแบบบ้านเขาไม่ได้ ดังนั้นคุณก็ต้องยอมรับว่าเขาก็ไม่สามารถจะทำทุกอย่างตามแบบไทยได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไลฟ์สไตล์ อาหารการกิน และการเข้าสังคม

อย่าพึ่งแอปฯ หาคู่มากเกินไป

ฝรั่งหล่อน่ะหาง่าย แต่ฝรั่งดี ๆ ก็ไม่ได้เจอกันง่าย ๆ นะคะ เพราะฉะนั้นการหาคู่ตามแอปหาคู่นั้น คุณอาจจะไม่ได้คนดีเสมอไป เพราะมีไม่น้อยที่แค่มาหาคนคุยเล่น ๆ แก้เหงา และอีกไม่น้อยที่แค่อยากหาคู่นอน ยังไงก็ระวังกันหน่อยนะ