เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” พระเอกฮ็อตขวัญใจสาวๆทั่งประเทศ ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นพระเอกซุปตาร์แห่งยุค ล่าสุดได้มีข่าวเมาส์ว่าเจ้าตัวนั้นเดินเข้าโชว์รูมรถส่องรถเฟอร์รารี่มูลค่า10กว่าล้านเพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง

กระแสเม้าส์มอยนี้หนักมากจนเจ้าตัวออกมาชี้แจงว่า ตนแค่ไปดูรถกับพี่ที่สนิทเท่านั้น ยังไม่ได้ควักเงิน 10 ล้านเพื่อซื้อรถอย่างที่หลายคนเข้าใจ ตอนนี้ยังไม่มีแพลนที่จะซื้อรถ โดนส่วนตัวเป็นคนชอบดูรถอยู่แล้ว

 

 

ถามถึงเรื่องไปดูรถเฟอร์รารี่มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ?

“อ๋อ วันนั้นผมไปกับพี่ครับ พี่ที่รู้จักเขาชวนไปดูเฉยๆ ผมไม่ได้สนใจอะไร ยังไม่ได้ซื้อด้วย ให้เอาตังค์ที่ไหนไปซื้อละครับ (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ ผมก็ดูรถมาหลายยี่ห้อแล้วนะ เพราะผมเป็นคนชอบดูรถ ถ้ามีอะไรใหม่ๆ ออกมาก็จะไปดู แต่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนจะซื้อ แค่สนใจเฉยๆ”

“ถามว่าถ้าหากคิดจะซื้อรถสักคันจริงๆ ต้องราคาสูง 10 ล้าน เลยไหม เอ่อ…ก็ไม่รู้เหมือนกัน ขอดูก่อนเนอะ เพราะในชีวิตก็ไม่เคยคิดหรอกว่าจะต้องซื้อของแพงขนาดนั้น แต่ถ้าคิดว่าทำงานมาเหนื่อย แล้วสิ่งที่เราจะซื้อยังมีเงินดูแลครอบครัว เอาไปช่วยเหลือสังคม และไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เราก็คงตัดสินใจได้เลย อีกอย่างรถที่ไปดูราคามันก็แพงด้วย”

 

แต่ถึงยังไงถ้าจะซื้อจริงๆก็คงไม่เหนือบ่ากว่าแรงหรอกจริงไหมค๊าพี่โป๊ปทำงานมาแสนจะเหนื่อยซื้อรถ เป็นรางวัลให้กับตัวเองแค่นี้จขะเป็นอะไรเนอะ