เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สามีป่วยทางจิตอ้างเป็นเทพเจ้าเมฆราช ลงมือฆ่าโหดภรรยา ใช้หมอนกดจนสลบ ก่อนเอาไขควงแทงเสียชีวิตคาห้องพัก อ้างส่งวิญญาณเพื่อบูชาเทพเจ้า 

         เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2558 พ.ต.อ. ธีรภพ รุมแสง ผกก.สภ.สาขลา อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายภายในห้องพักคนงาน บริษัทแห่งหนึ่งใน ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุเป็นอาคารห้องพักคนงาน 2 ชั้น จำนวน 10 ห้อง ซึ่งอยู่ด้านหลังโรงงาน ภายในห้องพักที่ 1 ชั้นล่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางปองจิต อายุ 44 ปี สภาพศพนอนหงาย โดยมีผ้าห่มอย่างมิดชิด 

         และเมื่อตรวจสอบร่างกายของผู้เสียชีวิต พบว่า ที่บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ และใต้ราวนมซ้ายมีบาดแผลถูกแทงจำนวน 2 แห่ง ใกล้ ๆ กันนั้น พบไขควงขนาดความยาว 5 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่บริเวณด้านบนหัวนอนผู้เสียชีวิต ยังพบจานดอกไม้ธูปเทียนและวัตถุมงคลใส่ไว้ในจานวางอยู่บนโต๊ะบูชา

 

          จากการสอบถาม นายณัฐวุฒิ อายุ 23 ปี เพื่อนคนงานของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2-3 วัน นายเจษฎา อายุ 44 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ซึ่งมีอาการป่วยทางจิต และชอบอ้างตัวเองว่าเป็นเทพเจ้าเมฆราชอยู่ในชั้นสูง เพื่อมาคอยดูแลโลกมนุษย์ บอกกับตนว่า วันที่ 11 ตุลาคม จะต้องมีการฆ่าคนส่งดวงวิญญาณเพื่อบูชาเทพเมฆราช ซึ่งตอนแรกที่ได้ยินตนก็คิดว่า นายเจษฎา พูดเล่น จึงไม่ได้ใส่ใจ จนกระทั่งเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 10 ตุลาคม นายเจษฎาได้ขอให้ตนช่วยหาดอกไม้ธูปเทียน โดยบอกอีกว่า จะนำไปใช้เพื่อทำพิธีส่งดวงวิญญาณคืนนี้ หลังจากตนหาดอกไม้ธูปเทียนให้นายเจษฎาแล้ว ก็รีบบอกให้ผู้เสียชีวิตทราบเรื่อง และขอให้ระมัดระวังสามี เพราะมีอาการน่ากลัว อาจจะคิดร้ายได้ ให้เอาของมีคมไปซุกซ่อนไว้ให้ดี 

         ด้านผู้เสียชีวิตก็บอกว่า ได้เก็บมีดทุกเล่มไว้เป็นอย่างดี ทั้งยังเชื่อว่าสามีจะไม่คิดร้ายกับตน จนกระทั่งเวลาผ่านไปเกือบเที่ยงคืน นายเจษฎาได้เริ่มทำพิธีสวดมนต์อยู่ภายในห้องพัก โดยมีผู้เสียชีวิตนอนหลับอยู่ข้าง ๆ  ประกอบกับตนเห็นว่า เวลาดังกล่าวดึกมาก จึงตัดสินใจขอตัวกลับไปยังห้องพัก ต่อมาตอนเช้า ตนสังเกตเห็นว่า นายเจษฎามีอาการเหม่อลอย และบอกว่าได้ลงมือฆ่าภรรยาแล้ว เพื่อส่งดวงวิญญาณบูชาเทพเมฆราช เมื่อได้ยินดังนั้น ตนรีบวิ่งไปยังห้องพักของนายเจษฎา ก็พบว่า นางปองจิต ภรรยาของนายเจษฎาเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

         ทั้งนี้ จากการสอบปากคำนายเจษฎา ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่านางปองจิต ภรรยาจริง โดยหลังจากทำพิธีเสร็จก็ใช้หมอนปิดปากแล้วบีบคอจนหมดสติ จากนั้นเอาไขควงแทงที่ราวนมซ้าย 2 ครั้งจนเสียชีวิต ก่อนที่จะส่งดวงวิญญาณนางปองจิต เพื่อบูชาเทพเมฆราชตามความประสงค์ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหานายเจษฎา ว่าฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT 

เนื้อข่าวจาก มติชนออนไลน์

TV Pool Online