เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! ปัญหาการเงินหนักแค่ไหนก็แก้ได้ นี่คือ 8 สิ่งควรมี ช่วยเสริมเรื่องดวง เงิน อยากกระเป๋าตุง เงินเข้าทุกวัน ไปดูกันเลย

พกคริสตัลสีเหลืองติดตัว

คริสตัลสีเหลืองมีพลังแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย ในตอนกลางวันให้พกติดตัว จะทำให้มีโชคลาภ ส่วนในตอนกลางคืนให้นำไปไว้ใต้หมอน ทำแบบนี้เป็นประจำ เงินทอง ก็จะไหลมาเทมาอย่างไม่ขาดสาย

เหรียญกษาปณ์เรียกเงินเรียกทอง

ให้นำเหรียญกษาปณ์ 1 พวง หรือเหรียญทองแดง 7 เหรียญ ใส่ลงไปในซองสีแดง แล้วใส่ไว้ในกระเป๋าถือ หรือกระเป๋าสตางค์ จะช่วยทำให้เงินเข้ากระเป๋าแบบไม่อั้น

พกซองแดงติดตัวไว้เป็นนิด

ให้พกซองแดง (อั่งเปา) ที่เคยได้รับตอนช่วงเทศกาลตรุษจีนติดตัวไว้ตลอด จะช่วยทำให้นำพาโชคลาภมาหากระเป๋าสตางค์ของคุณ

แจกันเรียกทรัพย์แบบทำเอง

นำก้อนหินสีเขียว แดง เหลือง ขาว ดำ (หรือ น้ำเงิน) จำนวนเล็กน้อย มาใส่ในภาชนะ จะเป็นขวดโหล หรือกรองใส่แบบคลาสสิกก็ได้ แล้วเรียงก้อนหินลงไปตาม ลำดับเป็นชั้นๆ เพียงเท่านี้ก็จะได้แจกันเรียกทรัพย์แล้ว

ลูกแก้วคริสตัลสีเหลือง+ต้นไผ่แห่งโชคลาภ ขับดวงเสริมงความมั่งคั่ง

นำด้ายแดงมาผูกไว้ที่ลำต้นของกอไผ่ เรียงลูกแก้วคริสตัลสีเหลือง ทับบนดินในกระถาง แล้วนำต้นไผ่แห่งโชคลาภ ไปตั้งไว้ในห้องรับแขก จะช่วยเสริมดวงด้านการ เงินได้

การบริจาคคือการช่วยเหลือผู้อื่นที่ส่งผลดีกลับสู่ตน

การบริจาคเป็นรูปแบบของการสะสมความสุขในระยะยาว เป็นการช่วยเหลือผู้อื่นที่ให้ผลดีกลับสู่ตัวเอง ลองบริจาคเงินจำนวนเล็กน้อยเดือนละครั้ง แล้วจะเห็นว่ามีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องของเงินในกระเป๋านั่นเอง

ตู้กดน้ำหอบความรวยของธนาคารกลับบ้าน

ให้รองน้ำจากตู้กดน้ำในธนาคารสักเล็กน้อย มาเทใส่เครื่องกรองน้ำที่บ้าน ถือเป็นการแบ่งความมั่นคั่งจากธนาคาร มาเติมใส่มนประเป๋าของตัวเอง

ของขวัญวันเกิดนำโชค

ลองขอให้เพื่อนสนิทต่างเพศ มอบซองสีแดงหรือจะเป็นของขวัญที่ห่อด้วยกระดาษสีแดงในวันเกิดดูสิ จะช่วยเสริมดวงด้านโชคลา

อาจจะเป็นความเชื่อบุคคล ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ และการกระทำของเราทุกๆอย่าง เป็นตัวกำหนดชีวิตของเราเอง มีสติ ขยัน ตั้งใจทำงาน ใช้ชีวิตไม่ประมาท เท่านี้ทุกๆคนก็จะมีเงินทองมากมายอย่างแน่นอนเลย