เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

โดดเด่นเป็นที่สุดในพรมแดงจนซุปตาร์ระดับโลกทั้งงานคานส์ ขอยกมงฯ สวมให้ 3 ซุปตาร์จากไทยแลนด์ “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” แบรนด์แอมบาสเดอร์และตัวแทนจาก “ไพเพอร์ ไฮด์ซีค” ออฟฟิเชียลแชมเปญ แบรนด์เดียวที่เสิร์ฟในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ตลอด 25 ปี

โดย สาวเจนี่ มาในเดรสสั้นสีชมพูกลีบบัวเรียบสุดหรูจาก POEM ที่แอบเซ็กซี่โชว์เรียวขาสุดเฟิร์มในแบบสาวเจนี่ ทั้งยังขอเพิ่มความ Glam ด้วยชายกระโปรงยาวระย้าให้ลุคโดดเด่นสยบทั้งพรมแดง.. ขณะที่อีกสองสาวขอฉีกกฎพรมแดงแห่งเมืองคานส์ด้วยชุดสีสันสดใส

โดย วุ้นเส้น มาในเดรสสีเขียวพาสเทล จาก Mesh Museum ที่ด้านหน้าอาจจะดูเรียบหรูเบาๆ แต่ขอซ่อนดีเทลสุดหรูไว้ที่สายเสื้อและงานเปลือยแผ่นหลังสุดเซ็กซี่สไตล์ชีวุ้น

ในขณะที่ โยเกิร์ต ที่ปีนี้เดินเป็นปีที่สอง เลือกชุดสีเหลืองสดประดับขนนกจาก Milin ที่ตัดกับสีพรมแดง เรียกได้ว่า 3 สาวโดดเด่นกว่าใครในพรมแดงเมืองคานส์ จนเรียกเสียงชัตเตอร์จากช่างภาพได้แบบรัวๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online