เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          วันนี้ (14 พ.ค. 61) เวลา 00.48 น. พ.ต.ท.วีระวิทย์ ลภัสจารุสกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง จ.นครปฐม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างและเกิดเพลิงไหม้รถ บริเวณถนนเพชรเกษม หมู่ 10 ต.สะกระเทียม อ.เมือง จ.นครปฐม เกิดอุบัติเหตุรุนแรง จากการใช้เร็วสูง ที่จ.นครปฐม ช่วงเช้ามืดวันนี้ วัยรุ่นขับรถยนต์เก๋ง เสียหลักชนเสาไฟฟ้ากลางถนนเพชรเกษม จนไฟลุกท่วมรถทั้งคัน คาดว่า คนขับหลับใน

เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า คัมรี่ หมายเลขทะเบียน 3กฏ 4141 กทม. กำลังถูกไฟโหมลุกไหม้ทั้งคัน และมีผู้ติดอยู่ภายในรถ 2 คนถูกไฟคลอก เจ้าหน้าที่ดับเพลิง พยายามใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงอยู่นาน พ.ต.ท.วีระวิทย์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถคันดังกล่าว พบว่า กำลังขับรถมุ่งหน้ากรุงเทพฯ โดยคนขับใช้ความเร็วสูงถึง 180 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และคาดว่า น่าจะมีอาการหลับใน จนรถเสียการควบคุม หมุนปีนขึ้นฟุตบาทเกาะกลางถนน

ตัวรถไปฟาดใส่เสาไฟฟ้าส่องสว่างอย่างแรงจนไฟลุกไหม้ท่วมคัน และคาดว่า ขณะเกิดไฟไหม้ ผู้ที่อยู่ในรถทั้งสองคนจะหมดสติจึงหนีออกมาไม่ได้ ขณะที่การตรวจสอบซากรถ พบบัตรประชาชน 1 ใบ ชื่อ น.ส.จิราพร อายุ 20 ปี และมีเอกสาร ชื่่อ นายชินโชติ อายุ 30 ปี ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เตรียมนำศพไปพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล และติดต่อญาติของบุคคลที่มีปรากฏหลักฐาน เพื่อยืนยันว่า ใช่ผู้เสียชีวิต