เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   กลับมาเจอกันเช่นเคยกับสาวสวยที่สุดในนิตยสาร “สตาร์นิวส์” ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ฮี่ฮ่อๆ ฉบับนี้เจ๊ขอจัดเบาๆ กับดาราหญิงนางหนึ่งประจำสังกัดเป้ง!! 
    เริ่มแรกเดิมทีก่อนนางคนนี้จะก้าวสู่วงการบันเทิง ไม่ใช่เพราะหน้าตาที่สะสวยเหมือนอย่างทุกวันนี้นะคู๊นนน… แต่กลับใช้ร่างกายเต้นกินรำกินตามผับตามบาร์ต่างจังหวัดให้ป๊ะป๋าเป๋าหนักลูบไล้เรือนร่าง จับก้นซ้ายโยกย้ายขึ้นมาเต้าขวาก็ทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ แรกๆ พี่เสี่ยใหญ่ของเราแอบหนีภรรยามาขึ้นสังเวียนเดือนละครั้งสองครั้งแต่ไม่รู้ว่าฟัดกันอีท่าไหนพี่เสี่ยใหญ่ดั๊นติดใจ แจกบ้าน แจกรถ แบบไม่อั้นยิ่งกว่าอ้วนตันแจกทองอีกคร่า แถมยังชุบตัวนางคนนี้ซะสวยวับ…ดันเข้าสู่วงการจนได้ดีเป็นที่รู้จักกันทั่วประเทศ เอ้ายังไงต่ออ่ะหรอ!! พอนางดังมีงานโชว์ตัวติดต่อเข้ามามากมายจนคิวแน่นยันปีหน้า พี่เสี่ยหน้าโง่ของเราก็โดนเขี่ยทิ้งสิคะ ทั้งแกทั้งเหี่ยวหนังหน้าย้อยซะขนาดนั้นใครจะเอา เดี๋ยวเพื่อนจะเรียกผิดคิดว่านางควงปู่มาเที่ยว
    แต่นางคนนี้ก็ไม่รู้ทำบุญมาด้วยอะไรวาสนาเธอช่างดีเฟ่อออ!! มีทั้งงานละคร ผลงานเพลงก็มี แล้วไหนจะงานอีเว้นท์ที่รุมตอมไม่เว้นวัน แต่ที่พีคสุดๆ ก็ด้านความรักนี่แหละ เพราะนางเจอคนรักจริง (รึเปล่า) แบบตัวเป็นๆ จริงจังกันมาก อัพรูปโมเม้นท์หวานๆ อวดชาวบ้านตล๊อด บอกคนโน้นคนนี้ว่าแฟนฉันดีเว่อร์ ขยันซื้อของขวัญชิ้นเบ้อเร่อมัดใจนางจนอยู่หมัด แต่ใครจะรู้ไหม น้อออ…ว่าสิ่งที่นางโชว์มโนขึ้นมาทั้งหมดคือนางซื้อเองทั้งนั้น!! คือสามีที่นางวาดฝันปลุกปั้นลั่นระฆัง   วิวาห์น่ะ แท้จริงแล้วเป็นพวกแมงดาเที่ยวเกาะผู้หญิงกินมานักต่อนักแล้ว พอนางคนนี้เผลอรับงานต่างจังหวัดไม่ทันคล้อยหลัง พ่อแฟนตัวดีของหล่อนก็ซิ่งรถบึ่งตรงมาคอนโดหรูย่านเอกมัยเลยจ้า ก็จะคอนโดใครที่ไหนได้เล่าถ้าไม่ใช่กิ๊กเก่าที่เคยคั่วกันมาตั้งนมนานก่อนจะเจอหล่อนซะอีก อุ๊ยๆ หล่อนจะรู้ตัวบ้างไหมเน้อออ
    เอาจริงๆ นะ ถ้านางคนนี้ทำตัวดีไม่มีสันดานชอบหลอกลวง ชอบสร้างกระแส “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” คงไม่ใจร้ายแฉให้เสียงชื่อเสียง แต่ร๊อรอนางมาหลายปีนึกว่าจะเปลี่ยนนิสัยชอบมโนโม้ไปเรื่อย วันนี้เจ๊เลยหมดความอดทนแฉซะ เผื่อนางจะสำนึกลดความมโนลดไปบ้างนะหล่อน

TV Pool Online